Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm 2021 - 2022

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề thi cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2021 - 2022 trường THPT Bùi Thị Xuân, thành phố Hồ Chí Minh.

Đề thi bao gồm các bài toán sau:

  1. Một vật chuyển động có phương trình \(3t^2 - 7t + 5\) trong đó \(t\) (tính bằng giây) là thời gian vật chuyển động kể từ lúc bắt đầu chuyển động (\(t > 0\)) và \(S\) (tính bằng mét) là quãng đường vật đi được trong khoảng thời gian \(t\). Tính vận tốc của vật tại thời điểm mà vật có vận tốc nhỏ nhất.
  2. Chứng minh phương trình \(2m^2 + 4x - 2mx + 4 - 3m = 0\) luôn có nghiệm với mọi giá trị thực của tham số \(m\).
  3. Cho hình vuông \(ABCD\) cạnh \(a\). Gọi \(I, J, K\) lần lượt là trung điểm các đoạn thẳng \(AB, BC, CD\). Trên đường thẳng vuông góc với mặt phẳng \(ABCD\) tại điểm \(I\) lấy điểm \(S\) sao cho tam giác \(SAB\) đều. a) Chứng minh mặt phẳng \((SAB)\) vuông góc với mặt phẳng \((ABCD)\) và tam giác \(SBC\) vuông. b) Chứng minh đường thẳng \(DJ\) vuông góc với mặt phẳng \((SIC)\). c) Xác định và tính góc giữa đường thẳng \(SD\) với mặt phẳng \((SAB)\). d) Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng \(AB\) và \(SC\) theo \(a\).

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và tự tin trước kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Lâm Anh Kiệt

Em cảm thấy rất vui vì có thể truy cập file pdf đề thi học kì 2 môn Toán lớp 11 từ trường THPT Bùi Thị Xuân. Sự chia sẻ này thực sự quý báu và hữu ích đối với học sinh.

Trả lời.

Phan Thị Diệu Linh

Tôi không thể không biết ơn với những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán. Đây sẽ giúp học sinh có điều kiện ôn tập tốt hơn.

Trả lời.

31 - Đỗ Thị Thùy

Em rất phấn khích khi thấy đề thi học kì 2 môn Toán được chia sẻ công khai. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

đinh hải minh

Tôi muốn chia sẻ niềm vui khi thấy tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán lớp 11 trên trang web của trường THPT Bùi Thị Xuân. Để ôn tập hiệu quả hơn!

Trả lời.

Lương Trí Tài

Em đang rất biết ơn khi có thể truy cập và tải xuống đề thi học kì 2 môn Toán lớp 11. Đây chính là cơ hội để tự kiểm tra kiến thức và đánh giá bản thân.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96962 sec| 2230.773 kb