Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Văn Linh TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Văn Linh TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Văn Linh TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 2 Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020 trường THCS Nguyễn Văn Linh TP HCM

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020 của trường THCS Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề kiểm tra, có câu hỏi như sau: 1. Xác định dấu hiệu trong bộ điểm kiểm tra môn Toán lớp 1 tiết của các bạn học sinh lớp 7A. 2. Lập bảng tần số của dấu hiệu và tính điểm trung bình bài kiểm tra của lớp 7A. 3. Đề cập đến cách làm để cải thiện điểm của những bạn học sinh đạt điểm kém.

Ngoài ra, đề còn đưa ra câu hỏi tức thì, "Ba bạn Mai, Diễm và Đạt có tranh luận về việc nối 3 vị trí nhà của họ có tạo thành một tam giác vuông hay không?" cùng với câu hỏi về tính chất của tam giác và góc vuông.

Đề cũng đưa ra vấn đề về tam giác ABC vuông tại A, cho cạnh AC và AB, yêu cầu học sinh tính toán về độ dài cạnh BC, chứng minh các tính chất của tam giác.

Nhằm hỗ trợ quý thầy cô trong việc giáo dục và đánh giá kiến thức của học sinh, đề kiểm tra này sẽ cung cấp cho mọi người một cơ hội tốt để đánh giá và nâng cao năng lực toán học của các em học sinh lớp 7. Download file WORD để sử dụng đề kiểm tra và lời giải chi tiết.

Bình luận (5)

Toa Nguyen

Đề kiểm tra Toán lớp 7 năm 2019-2020 của trường THCS Nguyễn Văn Linh thực sự là một nguồn tài liệu quý giá cho việc ôn tập của em. Em sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Trả lời.

Lhphong

Việc có tài liệu ôn tập như vậy giúp tôi tự tin hơn trước kì thi sắp tới. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

Trả lời.

Đỗ Gia Bảo

Em không thể không phấn khích khi thấy mình có cơ hội thực hành trước kỳ thi với đề kiểm tra môn Toán này. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Văn Linh!

Trả lời.

nhi To

Tôi rất biết ơn thầy cô đã biên soạn đề kiểm tra Toán toàn diện như vậy. Đây thực sự là một tài liệu hữu ích cho học sinh.

Trả lời.

Phuongg Vy

Em rất vui khi thấy có file pdf download của đề kiểm tra Toán lớp 7. Đây là cơ hội tốt để ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92583 sec| 2231.57 kb