Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Phan Chu Trinh Đăk Lăk

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Phan Chu Trinh Đăk Lăk

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Phan Chu Trinh Đăk Lăk Bản PDF

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2018-2019 của trường Phan Chu Trinh Đăk Lăk có mã đề 157 được biên soạn theo hình thức kết hợp trắc nghiệm khách quan và tự luận. Đề bao gồm 2 trang với 20 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận, thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về việc một bác nông dân bán bí đỏ cho nhiều người với các tỉ lệ khác nhau. Học sinh cần phải giải quyết bài toán logic để tìm ra số lượng bí đỏ mà bác nông dân đã thu hoạch được ban đầu.

Câu hỏi khác trong đề thi liên quan đến việc chọn tiết mục cho đêm văn nghệ của trường. Học sinh cần tính số cách chọn 4 tiết mục với yêu cầu cụ thể, và tính xác suất để chọn 4 tiết mục với các loại tiết mục khác nhau.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra câu hỏi về xác suất trong kỳ thi THPT Quốc Gia, với việc tính xác suất cho học sinh chọn ngẫu nhiên đúng số câu để đạt được điểm mục tiêu.

Tổng quan, đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2018-2019 của trường Phan Chu Trinh Đăk Lăk hướng đến việc kiểm tra kiến thức toán học cơ bản và khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng logic, suy luận và tính toán.
Bình luận (5)

Duc Anh

Tôi cảm động với công sức mà nhà trường và giáo viên đã bỏ ra để biên soạn đề thi này, giúp học sinh có cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân.

Trả lời.

My Phạm thị ngọc

Em rất phấn khích vì tài liệu này giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môn Toán, từ đó cũng giúp em thăng tiến hơn trong học tập.

Trả lời.

Đức Đoàn

Tôi thấy vui mừng khi thấy tài liệu này đầy đủ và chi tiết, giúp học sinh nắm vững kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho kì thi học kỳ 1.

Trả lời.

Duệ Dung Cẩn

Em cảm thấy rất biết ơn với những người đã tạo ra tài liệu này, vì nó giúp em tự tin hơn khi ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Dương Dương

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này, vì nó giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70914 sec| 2231.711 kb