Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Đà Nẵng

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Đà Nẵng

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Đà Nẵng Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023-2024 sở GD&ĐT Đà Nẵng

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2023-2024 của sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng. Kỳ thi sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư, ngày 07 tháng 06 năm 2023.

Đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2023-2024 sở GD&ĐT Đà Nẵng bao gồm các nội dung sau:

Bài 1: Đường thẳng y = -x + b (với b > 0) cắt các tia Ox, Oy tại E, F. Chứng minh rằng tam giác OEF vuông cân và tìm b sao cho tâm của đường tròn ngoại tiếp tam giác OEF là một điểm thuộc (P), với O là gốc tọa độ.

Bài 2: Hai đội công nhân dọn vệ sinh khu vực khán đài Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Trong 1 giờ 12 phút, cả hai đội hoàn thành công việc. Nếu đội A làm 40 phút và đội B làm 2 giờ thì xong việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi đội cần bao lâu để hoàn thành công việc?

Bài 3: Cho đường tròn (O) có hai đường kính AC, BD (A khác B, D). Trên đoạn thẳng BC lấy điểm E (E khác B, C), đường thẳng ED cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai F.

  • a) Chứng minh rằng AB = CD và CFD = BCA.
  • b) Đường thẳng qua E, vuông góc với BC cắt tia AF tại G. Chứng minh rằng tứ giác CEFG nội tiếp và CD.EG = CB.CE.
  • c) Gọi H là giao điểm của tia GE và AD. Đường thẳng qua H, song song với AC cắt đường thẳng qua E, song song với FC tại K. Chứng minh rằng ba điểm G, C, K thẳng hàng.

Hãy chuẩn bị kỹ càng và tự tin tham gia kỳ thi tuyển sinh. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

Ngọc Nguyễn

Tôi cảm thấy hứng khởi và sẵn sàng bắt tay vào ôn tập ngay khi tài liệu 'Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024' xuất hiện. Đây là cơ hội tuyệt vời để làm quen với các dạng bài tập mới.

Trả lời.

Bùi Minh Phương

Em vui mừng khi biết rằng có tài liệu 'Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024' để tham khảo. Cảm ơn sở GD ĐT Đà Nẵng đã chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

nguyễn phương hoa

Tôi không thể tin được mắt mình khi thấy có file pdf download cho đề tuyển sinh môn Toán. Đây là sự thuận lợi lớn cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

fafwsfdasdsa

Em rất biết ơn sở GD ĐT Đà Nẵng đã công bố tài liệu này. Đề tuyển sinh môn Toán sẽ giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán khó.

Trả lời.

miu miu

Tôi thật sự vô cùng phấn khích khi thấy tài liệu 'Đề tuyển sinh môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Đà Nẵng' được công bố. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh thử sức và chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72058 sec| 2222.992 kb