Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 Toán lớp 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM được thiết kế với 5 bài toán, dành cho học sinh làm trong thời gian 90 phút. Mục tiêu của kỳ thi là đánh giá năng lực học tập môn Toán của các học sinh khối 11 sau một học kỳ. Đề thi gồm nhiều câu hỏi phức tạp, yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học để giải quyết.

Bài toán đầu tiên trong đề thi yêu cầu học sinh chứng minh một số tính chất của hình chóp S.ABCD và tìm góc giữa hai đường thẳng. Bài toán thứ hai liên quan đến phương trình tiếp tuyến và đường thẳng vuông góc. Bài toán cuối cùng được đề xuất làm với hàm số và kiến thức về đạo hàm để chứng minh một biểu thức toán học.

Đây là một đề thi đa dạng về nội dung và yêu cầu kỹ năng cao. Học sinh cần phải tự tin trong việc giải quyết các bài toán này, áp dụng logic và kiến thức học để đạt điểm cao. Đề thi đã được biên soạn cẩn thận để thách thức và đánh giá sâu sắc năng lực của học sinh trong môn Toán.

Bình luận (5)

Đỗ Nhân

Tôi sẽ chia sẻ tài liệu này với các bạn học sinh khác để cùng nhau ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Ngọc Lê thị

Em vui mừng khi thấy có nguồn tài liệu giúp mình rèn luyện kỹ năng Toán. Đề thi này chắc chắn sẽ làm tăng cường kiến thức của em.

Trả lời.

Boy Sad

Tôi không thể tin được là có cơ hội tải về và tham khảo đề thi này. Chắc chắn sẽ dành thời gian làm bài để kiểm tra kỹ năng của mình.

Trả lời.

28 Pham Thi Nhu Quynh

Em cảm thấy biết ơn vô cùng vì đã có tài liệu này giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Có file pdf download còn tiện lợi hơn nữa.

Trả lời.

nguyễn thị ngọc ánh

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi học kì 2 lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Thị Minh Khai – TP HCM. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64109 sec| 2231.039 kb