Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 Toán lớp 11 năm 2019 - 2020 trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM

Đề thi học kì 2 Toán lớp 11 năm 2019 - 2020 trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM nhằm giúp các em học sinh ôn tập, chuẩn bị cho kì thi cuối học kỳ 2 môn Toán. Đề thi này bao gồm nhiều câu hỏi thú vị và bổ ích, giúp các em rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

Trong đề thi, có một câu hỏi liên quan đến chuyển động của một vật trong 2 giờ. Học sinh cần phải tính được quãng đường vật di chuyển được trong khoảng thời gian đó, dựa vào đồ thị vận tốc đã được minh họa. Câu hỏi này giúp học sinh áp dụng kiến thức về vận tốc, quãng đường và đồ thị hàm số.

Ngoài ra, đề thi còn đưa ra câu hỏi về hình chóp và phương pháp chứng minh trong hình học không gian. Học sinh cần phải chứng minh mối quan hệ giữa các mặt phẳng, tính toán các giá trị và góc cần tìm. Đây là một phần kiến thức khá thú vị và đòi hỏi sự tỉ mỉ, logic trong suy nghĩ và lý luận của học sinh.

Trên tất cả, đề thi này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và logic. Qua việc làm các câu hỏi trong đề thi, học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao khả năng trong môn Toán, từ đó gặt hái được thành công trong kì thi sắp tới.

Bình luận (5)

chính

Tôi rất cảm động khi thấy sự chia sẻ tận tình của người up đề thi này. Đây chính là tinh thần đẹp của cộng đồng giáo dục, chia sẻ kiến thức cho nhau để cùng tiến bộ hơn.

Trả lời.

nhan

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội ôn thi với đề thi học kì 2 môn Toán này. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng để em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trịnh Viết Thiện Nhân

Tôi đã tải về và xem qua nội dung của đề thi, thật sự rất hứng thú với các câu hỏi và bài toán trong đó. Mong rằng sẽ có nhiều bài tương tự để thử thách kiến thức của học sinh.

Trả lời.

Thơ Nguyễn

Em rất biết ơn vì đã có người chia sẻ file đề thi này. Việc này giúp em có thêm tư liệu ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán của mình.

Trả lời.

Quốc Thịnh Phan

Tôi vô cùng phấn khích khi tìm thấy đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT Bình Hưng Hòa TP HCM. Đây là cơ hội tuyệt vời để ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58775 sec| 2231.055 kb