Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị Bản PDF

Đề thi giữa kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2021-2022 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2021-2022 tại trường THPT Thị xã Quảng Trị. Đề thi bao gồm 35 câu trắc nghiệm (chiếm 70% số điểm) và 3 câu tự luận (chiếm 30% số điểm), thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi đầy đủ đáp án và lời giải chi tiết để các em có thể tự kiểm tra và ôn tập sau khi hoàn thành bài thi.

Trích đề thi:

+ Cho hình lăng trụ tam giác ABC. Gọi E, F lần lượt là tâm của các mặt bên AB và AC. Chứng minh rằng đường thẳng EF song song với mặt phẳng BCC.

+ Cho hình chóp SABC. Gọi I, J, K lần lượt là trọng tâm của các tam giác SAB, SBC, SAC. Theo bạn, mệnh đề nào sau đây đúng?

A. IJK song song với ABC. B. IJK trùng ABC. C. IJK và ABC có đúng một điểm chung. D. IJK và ABC một đường thẳng chung.

+ Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi M là điểm thuộc cạnh BC và mặt phẳng đi qua M song song với mặt phẳng SAB. Thiết diện của hình chóp SABCD cắt bởi mặt phẳng là một:

A. Hình thang. B. Hình ngũ giác. C. Hình tam giác. D. Hình bình hành.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 11 ôn tập và kiểm tra kỹ năng Toán của mình. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Trinh Nguyễn

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn đến người đã upload file PDF đề thi môn Toán lớp 11 trường THPT Thị xã Quảng Trị. Điều này thật sự là một sự giúp đỡ lớn lao cho học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Dảk Man

Em rất hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận tài liệu đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán của trường THPT Thị xã Quảng Trị. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu quý giá giúp em rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

Phù Trọng Đạo

Tôi hứng khởi và sẵn lòng thử sức với đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Thị xã Quảng Trị. Quyết tâm của tôi sẽ được thử thách và phát triển qua bài kiểm tra này.

Trả lời.

Việt Kay

Em thấy rất cảm động trước sự chu đáo của người đã tổng hợp và chia sẻ đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán của trường THPT Thị xã Quảng Trị. Chúng ta cần biết trân trọng những điều nhỏ nhặt như vậy.

Trả lời.

sùng tuấn anh

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến người đã chia sẻ tài liệu đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán của trường THPT Thị xã Quảng Trị. Điều này thực sự giúp ích cho học sinh trong quá trình ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67296 sec| 2229.219 kb