Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai

Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai Bản PDF

Đề học kì 2 Toán lớp 11 năm 2022 - 2023 trường chuyên Lương Thế Vinh - Đồng Nai

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 11! Đã đến lúc kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán của chúng ta tại trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, tỉnh Đồng Nai. Đề thi sẽ bao gồm 70% câu hỏi trắc nghiệm và 30% tự luận, với thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi sẽ có đáp án và hướng dẫn chấm điểm mã đề 111 - 112 - 113 - 114.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

1. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào là đúng? A. Hai mặt phẳng (P) và (Q) vuông góc với nhau và cắt nhau theo giao tuyến d. Với mỗi điểm A thuộc (P) và mỗi điểm B thuộc (Q) thì ta có AB vuông góc với d. B. Nếu hai mặt phẳng vuông góc với nhau thì mọi đường thẳng thuộc mặt phẳng này sẽ vuông góc với mặt phẳng kia. C. Nếu hai mặt phẳng (P) và (Q) cùng vuông góc với mặt phẳng (R) thì giao tuyến của (P) và (Q) nếu có cũng sẽ vuông góc với (R). D. Hai mặt phẳng cùng vuông góc với một mặt phẳng thứ ba thì song song với nhau.

2. Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a. Tam giác SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. - Tính tan của góc hợp SD và mặt phẳng (ABCD). - Tính khoảng cách từ điểm D đến mặt phẳng (SBC).

3. Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình S = t^3 + 3t^2 − 9t. Trong đó t được tính bằng giây và S được tính bằng mét. Vận tốc của chuyển động khi t = 2s bằng bao nhiêu?

Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong bài kiểm tra này! Hãy tự tin và thể hiện khả năng của mình nhé!

Bình luận (5)

Ooo Thaooo

Em thực sự háo hức đọc và thử sức với các câu hỏi trong tài liệu Đề học kì 2 này. Không chỉ để ôn tập mà còn để nâng cao khả năng giải quyết vấn đề của mình. Cảm ơn trường Lương Thế Vinh Đồng Nai đã tạo ra cơ hội này cho học sinh!

Trả lời.

Mai Chí Dũng

Tôi tin rằng tài liệu Đề học kì 2 môn Toán sẽ mang lại nhiều giá trị cho việc học tập của học sinh, từ việc rèn luyện kỹ năng giải bài tập đến việc nắm vững lý thuyết.

Trả lời.

Huỳnh Bảo Đạt

Em vui mừng khi thấy tài liệu này vì nó giúp em có thêm cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trả lời.

Chu Hồng Vân

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với nhà trường đã biên soạn và chia sẻ tài liệu Đề học kì 2 cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đáng khen ngợi.

Trả lời.

Trần Nguyên

Em thật sự cảm động khi được trải nghiệm tài liệu này. Đề Toán thường rất khó, nhưng nhờ có bộ đề này, em có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và tiến bộ hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66414 sec| 2231.586 kb