Đề kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Hồng Bàng Hưng Yên

Đề kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Hồng Bàng Hưng Yên

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Hồng Bàng Hưng Yên Bản PDF

Đánh giá đề kiểm tra chất lượng Học kì 1 Toán lớp 10 trường THPT Hồng Bàng Hưng Yên

Đề kiểm tra chất lượng Học kì 1 Toán lớp 10 năm học 2017-2018 của trường THPT Hồng Bàng - Hưng Yên bao gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm và 3 bài toán tự luận. Thời gian làm bài được giao là 90 phút, đủ để học sinh có thời gian suy nghĩ và trả lời các câu hỏi đòi hỏi tư duy sâu.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • Khẳng định nào sau đây là đúng?
    • A. Hai vectơ có cùng độ dài thì bằng nhau
    • B. Hai vectơ có cùng hướng thì bằng nhau
    • C. Hai vectơ có cùng hướng và cùng độ dài thì bằng nhau
    • D. Hai vectơ ngược hướng và có cùng độ dài thì bằng nhau
  • Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho tam giác ABC có A(1; -2), B(-1; 1) và C(3; 2). Tìm tọa độ điểm D sao cho ABCD là hình bình hành.
  • Cho hình bình hành ABCD. Gọi M, N lần lượt là các điểm trên các cạnh AD, BC thỏa mãn AM = 2/3.AD, BN = 1/4BC. Gọi G là trọng tâm tam giác CMN. Phân tích vtAG theo vtAB và vtAD.

Đề thi này không chỉ kiểm tra kiến thức căn bản mà còn yêu cầu học sinh có khả năng tư duy, logic và giải quyết vấn đề. Đây là một cách tốt để đánh giá năng lực toán học của học sinh và khuyến khích họ phát triển kỹ năng suy luận và xử lý vấn đề.

Bình luận (5)

Trúc Doris

Tôi hy vọng rằng tài liệu này sẽ được nhiều học sinh sử dụng để củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi học kì 1. Cảm ơn tác giả đã tạo ra tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

NgT Kim Ngân

Em rất hạnh phúc khi có cơ hội học tập và ôn tập với tài liệu hay như vậy. Đề kiểm tra chất lượng sẽ giúp em tự kiểm tra và đánh giá kỹ năng của mình.

Trả lời.

Hoàng Phúc

Tôi tin rằng tài liệu đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi đối diện với kỳ thi học kì 1. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm qua tài liệu này.

Trả lời.

Trần Minh Huy

Em cảm thấy cảm động khi có thể tìm thấy một tài liệu hữu ích như vậy trên mạng. Đề kiểm tra này giúp em rèn luyện kỹ năng làm bài và nắm vững kiến thức môn Toán.

Trả lời.

Thư Đỗ

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn đến tác giả đã tạo ra tài liệu này. Việc chuẩn bị đề kiểm tra chất lượng học kì 1 cho học sinh không hề đơn giản, và tôi thật sự đánh giá cao công sức và kiến thức của tác giả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81673 sec| 2231.008 kb