Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM

Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM

Nội dung Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường TiH THCS Tây Úc TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo giữa học kì 1 Toán lớp 8 năm 2023 - 2024

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề tham khảo kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán năm học 2023 - 2024 của Trường TiH và THCS Tây Úc, Thành phố Hồ Chí Minh. Bài thi bao gồm đề thi, đáp án và biểu điểm. Ma trận Đề tham khảo giữa kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2023 - 2024 tập trung vào các phần sau: 1. Biểu thức đại số và đa thức nhiều biến: Bao gồm các phép toán cộng, trừ, nhân, chia các đa thức nhiều biến và hằng đẳng thức đáng nhớ. 2. Các hình khối trong thực tiễn: Chúng ta sẽ tìm hiểu về hình chóp tam giác đều, hình chóp tứ giác đều và ứng dụng vào thực tế. 3. Định lí Pythagore và các loại tứ giác thường gặp: Bao gồm định lí Pythagore, tứ giác, tính chất và dấu hiệu nhận biết các tứ giác đặc biệt như hình thang, hình thang cân. File WORD chứa đề thi được dành riêng cho quý thầy cô giáo. Hãy cùng nhau tham gia và làm bài thi thử này để nâng cao kiến thức và kiểm tra năng lực của mình trong môn Toán. Chúc các em học sinh thành công và đạt kết quả cao trong bài thi sắp tới!

Bình luận (4)

Trần Thị Mỹ Duyên

Em cảm thấy cảm động trước sự nỗ lực và tâm huyết mà thầy/cô đã dành cho việc soạn thảo tài liệu này. Đây thực sự là một nguồn tư liệu hữu ích cho em trong quá trình ôn tập Toán.

Trả lời.

Thanh An Trần

Tôi không ngờ rằng tài liệu này sẽ đem lại nhiều kiến thức thú vị và bổ ích như vậy. Em rất biết ơn về sự chu đáo và tận tình của giáo viên trong việc giúp đỡ học sinh ôn tập.

Trả lời.

trần thị hà ly

Em không thể không phấn khích trước việc có thêm tài liệu ôn tập chất lượng như vậy. Cảm ơn thầy/cô đã dành thời gian và công sức để biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

MINH VƯƠNG

Tôi rất vui khi thấy tài liệu Đề tham khảo giữa học kì 1 lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 được chuẩn bị rất kỹ càng và chi tiết. Điều này sẽ giúp học sinh có cơ hội ôn tập hiệu quả hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75280 sec| 2230.727 kb