Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Bắc Ninh

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Bắc Ninh

Nội dung Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi cuối học kì 2 Toán lớp 7 năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Bắc Ninh

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 7 năm 2020 - 2021 của sở GD&ĐT Bắc Ninh. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và lời giải chi tiết cho từng câu hỏi.

Đề thi có một số câu hỏi đặc biệt như sau:

1. Chỉ số khối cơ thể (BMI) được tính bằng công thức BMI = W/h^2, trong đó W là khối lượng của người (kg) và h là chiều cao của người (m). Hỏi khi nào người đó được coi là gầy, béo?

2. Trong tam giác ABC cân tại A, góc A là góc tù. Với các điểm D, E, I được xác định như trong đề bài, chứng minh ABD = ICE và BM = CN.

3. Trong tam giác vuông ABC, cạnh huyền có độ dài 10cm, một cạnh góc vuông là 7.5 cm. Hỏi độ dài cạnh góc vuông còn lại là bao nhiêu?

Đề thi này đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức về hình học và số học một cách linh hoạt và logic. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội tốt để học sinh tự kiểm tra kiến thức của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

File WORD của đề thi có thể tải về tại đây. Chúc quý thầy cô và các em học sinh sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (5)

Huy

Em mong rằng những đề thi mẫu như thế này sẽ tiếp tục được cập nhật để hỗ trợ học sinh trong quá trình ôn tập và thi cử. Cảm ơn tất cả các thầy cô đã làm điều này!

Trả lời.

dũng

Tôi rất vui vì có thể sử dụng đề thi này để luyện tập và nâng cao kiến thức. Đề thi cuối kì rất quan trọng và em sẽ cố gắng hết mình để làm tốt.

Trả lời.

Hoàng Đại

Em thấy hãnh diện với việc được kiểm tra kiến thức thông qua đề thi cuối học kì 2 môn Toán này. Điều này giúp em tự tin hơn khi làm bài thi thực tế.

Trả lời.

Minh Duc

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh lớp 7 củng cố kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi cuối kì. Cảm ơn sở GD ĐT Bắc Ninh rất nhiều.

Trả lời.

HÀ VŨ

Em thấy cảm động với sự chia sẻ này từ phía nhà trường. Có đề thi mẫu giúp em hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi và phong cách ra đề.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80829 sec| 2230.836 kb