Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022 – 2023 tại trường THCS Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 20% trắc nghiệm và 80% tự luận, thời gian làm bài 90 phút. Mã đề bao gồm T801 và T802.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • Cho tam giác ABC cân tại A. Gọi D, E, H lần lượt là trung điểm của AB, AC, BC. Hỏi độ dài đoạn thẳng DE khi BC = 20cm là bao nhiêu? Tứ giác DECB là hình gì và chứng minh tại sao? Chứng minh rằng tứ giác DECH là hình bình hành. Gọi F là điểm đối xứng của H qua E, chứng minh NM vuông góc với BC khi NM là giao điểm của DF và AE, N là giao điểm của DC và HE.
  • Tứ giác là hình bình hành khi nào?
  • Hình hình hành là hình gì?

Chúc các em học sinh ôn tập và làm bài thi thật tốt! Hy vọng đề thi sẽ giúp các em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Hoho

Tôi mong rằng tài liệu đề thi môn Toán lớp 8 của trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong việc đối diện với những bài tập khó, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển tư duy logic của mình.

Trả lời.

Trần Thị Quỳnh Như

Em rất hào hứng khi được tiếp cận với đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội. Đây là cơ hội tốt để tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Mận Trương

Tôi tin chắc rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ôn tập theo đề thi giữa học kì 1 môn Toán, học sinh sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Đây thực sự là một tài liệu hữu ích và quý giá.

Trả lời.

sói

Em thực sự cảm thấy biết ơn vì đã có file pdf đề thi môn Toán lớp 8 từ trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội. Nhờ đó, em có thêm tài liệu tham khảo và rèn luyện kỹ năng giải bài tập, nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Quỳnh anh Phạm

Tôi rất vui và phấn khích khi thấy tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Ngọc Lâm Hà Nội đã được cập nhật sớm cho học sinh. Điều này giúp các em có đủ thời gian ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.25965 sec| 2231.063 kb