Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Thanh Liệt Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Thanh Liệt Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Thanh Liệt Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 1 Toán lớp 7 năm 2020 - 2021 trường THCS Thanh Liệt Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2020 - 2021 của trường THCS Thanh Liệt. Đề thi này nhằm giúp các em ôn tập và thử sức để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi học kì 1 sắp tới.

Để giới thiệu một số câu hỏi trong đề thi: 1. Hai đội công nhân được giao làm công việc có khối lượng như nhau. Đội I có 18 người, đội II có 15 người (với năng suất làm việc như nhau). Tính thời gian mỗi đội làm để hoàn thành công việc, biết rằng đội I nhanh hơn đội II 6 giờ? 2. Cho tam giác BCD nhọn với BC, BD. K là trung điểm của CD. Kẻ KE vuông góc BC tại E, KF vuông góc BD tại F. (a) Chứng minh BCK = BDK. (b) Chứng minh BKE = BKF. (c) Chứng minh ME = NF = MF = NE. (d) Chứng minh EF = MN. 3. Đại lượng y tỉ lệ thuận với đại lượng x theo hệ số tỉ lệ a. Biết khi x = -5 thì y = -15. Hãy tính giá trị của a.

Hy vọng các em sẽ cố gắng làm bài tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Lee Anh Thu

Em muốn chia sẻ niềm vui khi có tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7. Đây là cơ hội để tự khám phá và hiểu rõ hơn về các kiến thức đã học.

Trả lời.

Miu Sói

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường THCS Thanh Liệt Hà Nội đã biên soạn tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Lê Yến Nhi

Em thấy hôm nay cực kỳ phấn khích khi được làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 7. Đây là cơ hội để tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Leyy Đàm

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu bổ ích như vậy giúp học sinh ôn tập hiệu quả. Đề thi được biên soạn cẩn thận và mang tính chất học thuật cao.

Trả lời.

Lê anh thư

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra khả năng và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81261 sec| 2230.492 kb