Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Quang Khải TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Quang Khải TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Quang Khải TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 2 Toán lớp 7 năm 2019 - 2020 trường THCS Trần Quang Khải TP HCM

Bạn đang cầm trên tay đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020 tại trường THCS Trần Quang Khải, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp bạn tự kiểm tra và tự đánh giá kiến thức của mình.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

+ Một người thợ xây muốn tô một bức tường cao, sử dụng thang để đo chiều cao của bức tường. Nếu bạn đã tìm ra chiều cao AC của bức tường, xin hãy giải thích cụ thể cách tính và đưa ra câu trả lời chính xác.

+ Lan muốn mua một đôi giày với giá niêm yết là 500,000 đồng. Nếu bạn biết cách tính giảm giá và tổng số tiền Lan phải trả sau khi nhận được các khuyến mãi, xin hãy đưa ra câu trả lời đúng.

+ Với tam giác ABC vuông tại A có AB = 3cm, AC = 4cm, hãy tính độ dài cạnh BC, chứng minh một số tính chất trong tam giác và so sánh độ dài của các đoạn thẳng.

Nếu bạn muốn thử sức mình và tự đánh giá kiến thức Toán của mình, hãy nhanh tay tải đề thi về và thực hành ngay hôm nay!

Bình luận (5)

pet_390

Tôi tin chắc rằng tài liệu đề kiểm tra học kì 2 môn Toán sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi của mình. Chúc các em thành công!

Trả lời.

Thanh Trần Thị

Em thấy rất háo hức khi được làm bài thi theo đề kiểm tra này. Mong rằng kết quả sẽ tốt cho sự nỗ lực của mình.

Trả lời.

llong

Tôi rất cảm động với sự chu đáo của trường THCS Trần Quang Khải khi cung cấp tài liệu đề kiểm tra này cho học sinh. Điều này thực sự đáng quý.

Trả lời.

Mỹ Vân

Em thấy lòng hân hoan khi tải về tài liệu đề kiểm tra Toán học lớp 7. Học sinh sẽ có cơ hội ôn tập và rèn luyện năng lực của mình.

Trả lời.

Bùi Thị Ánh Hồng

Tôi rất biết ơn vì có tài liệu đề thi này giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58751 sec| 2221.078 kb