Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội

Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội

Nội dung Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội Bản PDF

Đề thi cuối học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 - 2021 phòng GD&ĐT Sơn Tây Hà Nội

Đề thi cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm 2020 - 2021 của phòng GD&ĐT Sơn Tây Hà Nội được thiết kế theo dạng đề thi tự luận, gồm tổng cộng 5 bài toán trên 2 trang. Thời gian làm bài cho học sinh là 90 phút.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • Đài kiểm soát không lưu Nội Bài có độ cao 95m. Vào một thời điểm nào đó trong ngày, khi Mặt Trời chiếu sáng, tạo ra một bóng dài 200m trên mặt đất. Hỏi góc mà tia sáng của Mặt Trời tạo với mặt đất là bao nhiêu?
  • Cho đường tròn (O;R) có đường kính AB. Vẽ tiếp tuyến Bx của đường tròn (O). Trên cùng một nửa mặt phẳng chứa tia Bx và bờ AB, lấy điểm M thuộc (O) sao cho MA > MB. Kẻ tia AM cắt Bx tại C. Từ C, kẻ tiếp tuyến thứ hai CD với đường tròn (O) (D là tiếp điểm). Hãy chứng minh rằng: a) OC vuông góc với BD, b) O, B, C, D đều thuộc một đường tròn, c) góc CMD bằng góc CDA.
  • Giải các phương trình sau...

Đề thi này đặt ra những bài toán có nhiều khía cạnh để học sinh phải suy nghĩ, làm việc tinh tế và logic để giải quyết. Đồng thời, đề thi cũng đánh giá khả năng hiểu và áp dụng kiến thức của học sinh ở mức độ cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn trong từng bước giải.

Bình luận (5)

Cao Ho

Với tài liệu này, tôi tin rằng các em học sinh sẽ có cơ hội cải thiện kết quả học tập của mình và lớn lên mỗi ngày. Cảm ơn tất cả những ai đã đóng góp để tạo ra tài liệu bổ ích này.

Trả lời.

Trương Gia Bảo 8/1 stt6

Cùng với việc ôn tập từ tài liệu này, em cảm thấy phấn khích và tự tin hơn trong việc đối mặt với kỳ thi sắp tới. Hy vọng mọi người sẽ có kết quả tốt trong bài thi của mình.

Trả lời.

Hoang Tran

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có những người làm tài liệu này chia sẻ miễn phí cho mọi người. Điều này thật sự tuyệt vời và ý nghĩa đối với việc học tập của các em.

Trả lời.

Nguyễn Thị Loan

Đề thi này thực sự rất hấp dẫn và phong phú với nhiều dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Em chắc chắn sẽ học được nhiều kiến thức mới và rèn luyện kỹ năng giải bài toán.

Trả lời.

Như Nè

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu đề thi cuối học kì 1 môn Toán của lớp 9 năm 2020 2021 tại phòng GD ĐT Sơn Tây Hà Nội. Đây sẽ là tài liệu quý giá giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74147 sec| 2230.43 kb