Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Phú TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Phú TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Phú TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Phú TP HCM

Để giúp các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho kỳ thi học kì 1 môn Toán, Sytu đã sưu tầm và chia sẻ đến các em nội dung đề thi, đáp án và lời giải chi tiết của đề thi HK1 Toán lớp 12 năm học 2019 - 2020 trường THPT Trần Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đề thi, có nhiều câu hỏi thú vị như:

  • Một nóc nhà cao tầng có dạng một hình nón. Người ta muốn xây một cái bể có dạng hình trụ nội tiếp trong hình nón để chứa nước. Hãy tìm x để cái bể hình trụ có thể tích lớn nhất.
  • Một hình tứ diện đều có cạnh bằng a, có một đỉnh trùng với đỉnh của hình nón, ba đỉnh còn lại nằm trên đường tròn đáy của hình nón. Diện tích xung quanh của hình nón là bao nhiêu?
  • Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y = f(1 + cosx) đạt giá trị lớn nhất và nhỏ nhất lần lượt là M và m. Hãy tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau.

Đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả trước kỳ thi học kì 1. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Lương anh bảo

Tôi rất biết ơn vì đã có người chia sẻ tài liệu đề thi này. Điều này giúp cho việc chuẩn bị cho kì thi học kì 1 của em trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Trả lời.

Xuân Cường

Em không thể phủ nhận sự hứng thú khi tải về tài liệu đề thi HK1 Toán của trường THPT Trần Phú. Đây là cơ hội tốt để em tự kiểm tra và cải thiện kết quả học tập của mình.

Trả lời.

Thư Lê Nguyễn Hoàng

Tôi tin rằng việc có tài liệu đề thi này sẽ giúp học sinh tăng cường kỹ năng giải bài tập và rèn luyện khả năng làm bài thi. Đây thực sự là một nguồn tư liệu quý giá.

Trả lời.

Lê Thanh Thuỷ

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tiếp cận với đề thi học kì 1 môn Toán của trường THPT Trần Phú. Đây là cơ hội tốt để em có thể tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Hà Nguyễn

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn và cảm động với người đã chia sẻ tài liệu này. Việc này giúp đỡ rất nhiều cho các em học sinh trong việc ôn tập và luyện đề.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66124 sec| 2230.461 kb