Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Hóa Trung Thái Nguyên

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Hóa Trung Thái Nguyên

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Hóa Trung Thái Nguyên Bản PDF

Đề cuối kỳ 1 Toán lớp 9 năm học 2022-2023 trường TH&THCS Hóa Trung, Thái Nguyên

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022-2023 tại trường TH&THCS Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 30% trắc nghiệm và 70% tự luận, với thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian giao đề).

Trích đề cuối kỳ 1 Toán lớp 9 năm học 2022-2023 trường TH&THCS Hóa Trung – Thái Nguyên:

1. Cho hàm số y = (m - 2)x - 3. a) Với giá trị nào của m để hàm số đã cho là hàm số đồng biến? b) Tìm m để đồ thị hàm số đã cho song song với đường thẳng (d): y = -x + 1. c) Vẽ đồ thị của hàm số với m tìm được ở câu b.

2. Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Vẽ đường tròn tâm A, bán kính AH, kẻ các tiếp tuyến BD, CE với đường tròn tâm A (D, E là các tiếp điểm khác H). Chứng minh rằng: a) Ba điểm D, A, E thẳng hàng. b) DE tiếp xúc với đường tròn có đường kính BC.

3. Nếu hai đường tròn tiếp xúc nhau thì tiếp điểm nằm ở vị trí nào? A. Nằm ngoài đường tròn. B. Nằm trên đường nối tâm. C. Nằm ngoài đường nối tâm. D. Nằm trong đường tròn.

File WORD (dành cho quý thầy, cô):

Bình luận (5)

Nguyễn Anh Khoa

Tôi tin rằng đề cuối học kì 1 môn Toán này sẽ là cầu nối giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức đã học và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

la tên

Em thấy hứng thú khi thấy tài liệu đề cuối học kì 1 môn Toán của trường TH THCS Hóa Trung Thái Nguyên. Sẽ có cơ hội ôn tập và nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thu Thà

Tôi đang cảm thấy hồi hộp và háo hức để bắt đầu làm đề cuối học kì 1 môn Toán này. Chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều từ những câu hỏi thú vị trong tài liệu.

Trả lời.

Vũ Minh Phạm

Em rất vui khi biết có thể tìm thấy đề cuối học kì 1 môn Toán của trường TH THCS Hóa Trung Thái Nguyên. Có lẽ sẽ không còn lo lắng về kỳ thi sau khi ôn tập qua tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Anh Thư

Tôi không thể tin được rằng tài liệu này đã được chia sẻ miễn phí. Điều này thật sự là một điều tuyệt vời và tôi sẽ chia sẻ nó với các học sinh khác.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.30497 sec| 2231.211 kb