Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Quận 11 TP HCM

Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Quận 11 TP HCM

Nội dung Đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Quận 11 TP HCM Bản PDF

Bộ đề tham khảo tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm học 2024 – 2025 của phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9. Đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu hỏi.

Trong đề thi, có một câu hỏi liên quan đến việc mua bán máy tính xách tay. Anh Nghĩa mua lại một chiếc máy tính đã qua sử dụng 2 năm với giá là 21.400.000 đồng. Sau khi sử dụng thêm 2 năm, anh ta quyết định bán lại chiếc máy tính đó với giá chỉ còn 17.000.000 đồng. Anh ta tự hỏi về sự chênh lệch giữa giá mua và giá bán, và nhân viên cửa hàng giải thích về mối liên hệ giữa giá trị của máy tính xách tay và thời gian sử dụng thông qua một hàm số bậc nhất.

Đề thi cũng đề cập đến chương trình khuyến mãi của nhà sách A, giảm giá cho khách hàng khi mua tập loại 96 trang do công ty B hoặc công ty C sản xuất. Bạn Hùng và mẹ bạn Lan được đưa ra các câu hỏi về việc mua tập loại 96 trang để trả số tiền ít hơn trong trường hợp chương trình giảm giá của nhà sách A.

Cuối cùng, đề thi còn đưa ra câu hỏi về nón lá, biểu tượng đặc trưng của xứ Huế. Câu hỏi yêu cầu tính toán độ dài và diện tích của nón lá dựa trên các thông số về đường kính và chiều cao của chiếc nón.

Bộ đề tham khảo tuyển sinh 10 lớp 2024 môn Toán 2025 phòng GD ĐT Quận 11 TP HCM chứa đựng những câu hỏi thú vị và bổ ích để học sinh có thể rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và áp dụng kiến thức toán học vào thực tế.
Bình luận (5)

Hoàng Tùng Linh

Em rất phấn khích khi biết rằng tài liệu đề tham khảo môn Toán đã được công bố. Đây sẽ là nguồn kiến thức quý giá để các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Yên Tịnh

Tôi không thể không cảm ơn phòng GD ĐT Quận 11 đã chuẩn bị sẵn tài liệu hữu ích cho các em học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin hơn khi đến với kỳ thi tuyển sinh.

Trả lời.

Lê hà thảo nhi

Em thấy rất vui khi có cơ hội tham gia vào quá trình ôn tập với tài liệu đề tham khảo này. Những bài tập thực hành sẽ giúp em nắm vững kiến thức và chiến lược làm bài thi.

Trả lời.

User Google

Tôi rất hạnh phúc khi biết rằng tài liệu đề tham khảo môn Toán cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 đã được ra mắt. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

long kun

Em không ngờ sẽ có cơ hội được sử dụng tài liệu đề tham khảo chính thức từ phòng GD ĐT Quận 11. Cảm ơn nhà trường đã quan tâm đến việc chuẩn bị cho bài thi của các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85382 sec| 2233.477 kb