Đề thi thử Toán vào năm 2022 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2022 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán ôn tập tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022 trường THPT Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đề thi gồm 5 bài toán hình thức tự luận trên 1 trang, thời gian làm bài 120 phút (không kể thời gian phát đề). Đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2022 trường THPT Hoàng Mai – Hà Nội:
1) Cho ABC có ba góc nhọn, trực tâm là H và nội tiếp đường tròn O. Vẽ đường kính AK. Chứng minh tứ giác BHCK là hình hình hành. Vẽ OM ⊥ BC, M thuộc BC. Chứng minh H, M, K thẳng hàng và AH = 2OM. Gọi A', B', C' là chân các đường cao của ABC thuộc BC, CA, AB. Khi BC cố định, xác định vị trí điểm A sao cho S=A'B'+B'C'+C'A' đạt giá trị lớn nhất.
2) Trong hệ tọa độ Oxy, đường thẳng y = ax + b đi qua M(1, 2) và song song với đường thẳng 2x + 3y = 5. Tìm a, b.
3) Tính các kích thước của một hình chữ nhật có diện tích 40 cm², biết rằng nếu tăng mỗi kích thước thêm 3 cm thì diện tích tăng thêm 48 cm².

Bình luận (5)

huudang ha

Tôi rất cảm động khi thấy tài liệu này vì nó đã giúp tôi tự tin hơn trong quá trình ôn tập. Chắc chắn sẽ dành thời gian thực sự quý báu để rèn luyện trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

nam bảo

Em không thể tin được có tài liệu đề thi thử tuyệt vời như vậy. Bộ đề này chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải các bài toán Toán một cách thành thạo.

Trả lời.

Hung Nguyen Quy

Tôi cảm thấy phấn khích khi có cơ hội thử sức với bộ đề thi thử từ trường THPT Hoàng Mai Hà Nội. Cảm ơn vì đã tạo điều kiện giúp học sinh ôn tập và luyện tập hiệu quả.

Trả lời.

Nguyễn

Em thực sự biết ơn người đã chia sẻ file pdf của đề thi thử này. Chắc chắn em sẽ rèn luyện và ôn tập nhiều hơn để đạt kết quả cao.

Trả lời.

Trang Kiều

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu 'Đề thi thử Toán vào năm 2022 trường THPT Hoàng Mai Hà Nội' vì nó giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.23694 sec| 2221.93 kb