Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Phan Sào Nam TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Phan Sào Nam TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Phan Sào Nam TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam TP HCM năm học 2022-2023

Sytu tự hào giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề tham khảo kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán năm học 2022-2023 của trường THCS Phan Sào Nam, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi được biên soạn theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian giao đề), và bao gồm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề tham khảo:

1. Cửa hàng đồng giá 40000 đồng một món đang có chương trình giảm giá. Nếu khách hàng mua 7 món hàng, hãy tính số tiền mà khách hàng phải trả. Nếu có khách hàng đã trả 272000 đồng, hỏi đã mua bao nhiêu món hàng?

2. Sân trường Bình có hình dạng hình chữ nhật với chiều rộng 40m và chiều dài 55m. Nhà trường muốn dùng 10% diện tích sân để trồng cây xanh. Nếu mỗi cây xanh chiếm diện tích 2m2, hỏi cần trồng bao nhiêu cây xanh?

3. Cho tam giác ABC với đường trung tuyến BD và CE cắt nhau tại G. Biết H và K lần lượt là trung điểm của GB và GC. Hãy chứng minh các tính chất và đặc điểm của tứ giác DEHK.

Quý thầy cô và các em học sinh có thể tải file Word chứa đề thi và các câu hỏi chi tiết trên để ôn tập và kiểm tra kiến thức. Hy vọng đề tham khảo sẽ giúp các em củng cố và nâng cao kỹ năng Toán học trong học kỳ 1 này!

Bình luận (5)

Thịnh Hoàng Văn

Em rất vui khi nhận được thông tin về tài liệu đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 8 của trường THCS Phan Sào Nam TP HCM. Đây thực sự là một dấu hiệu tích cực cho việc học tập của em!

Trả lời.

Bảo Bùi Gia

Tôi phấn khích học sinh sẽ có cơ hội ôn tập cùng với đề tham khảo Toán lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam. Chắc chắn điều này sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong kì thi cuối kỳ!

Trả lời.

Hà Văn Ri

Em thực sự biết ơn vì đã có tài liệu đề tham khảo học kì 1 môn Toán lớp 8 của trường THCS Phan Sào Nam TP HCM. Cảm ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.

chu dang vu

Tôi rất cảm động vì sự chu đáo của trường THCS Phan Sào Nam khi cung cấp đề tham khảo Toán lớp 8 cho học sinh. Điều này thật sự tuyệt vời!

Trả lời.

Tú Ngọc

Em cảm thấy phấn khích khi biết có file pdf download đề tham khảo Toán lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51091 sec| 2221.594 kb