Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM Bản PDF

Đề tham khảo học kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2022 - 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề tham khảo kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Nguyễn Thị Thập, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi được biên soạn theo hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian giao đề), đề thi kèm theo đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề:

  1. Một chiếc xe đạp điện ban đầu có giá 12,000,000 đồng. Cửa hàng giảm giá 10% khi khai trương và anh Nam còn có Voucher giảm thêm 8%. Hỏi anh Nam cần trả bao nhiêu tiền để mua chiếc xe?
  2. Tính độ dài thanh sắt EF gia cố ở chính giữa của căn phòng có dạng hình thang với AB = 8m và CD = 6m.
  3. Chứng minh các điều kiện để tứ giác ADEF là hình chữ nhật và tứ giác AEBK là hình thoi.
  4. Chứng minh tứ giác MCIA là hình bình hành.

Đề thi sẽ cung cấp cơ hội cho các em ôn tập và kiểm tra kiến thức Toán của mình. Hy vọng rằng đề tham khảo này sẽ giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kỳ 1 sắp tới.

File WORD tại đây (dành cho quý thầy, cô).

Bình luận (5)

Chu Khanh Ha

Tôi hy vọng tài liệu này sẽ giúp học sinh trở nên tự tin hơn trong việc học môn Toán. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM đã chuẩn bị và chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Trang Minh

Em rất cảm động khi thấy có tài liệu đề tham khảo này, nó giúp em có thêm nguồn học tập và chuẩn bị tốt cho kì thi học kỳ 1 sắp tới.

Trả lời.

Phạm Trần Anh Thư

Tôi không ngờ rằng tài liệu này lại có thể giúp học sinh như vậy. Đây thực sự là một cơ hội tốt để tự rèn luyện và kiểm tra kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Việt Anh

Em rất vui khi thấy có đề tham khảo học kì 1 Toán lớp 8 của trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM. Đây là nguồn tài liệu quý giá để em có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Võ Dương Đăng

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi ôn tập và làm bài tập. Cảm ơn nhà trường đã tổ chức và phát hành tài liệu hữu ích này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.18248 sec| 2231.57 kb