Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 lớp 7 môn Toán năm 2019-2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM

Chia sẻ đến quý thầy cô giáo và các em học sinh đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019-2020 của trường THCS Thông Tây Hội, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn đề thi gồm các câu hỏi sau:

1. Cho đơn thức: 2x^3 - 10y^2. a) Thu gọn rồi xác định bậc và hệ số của đơn thức M. b) Tính giá trị của đơn thức M biết x = -1.

2. Cho cây cau bị đốn gãy đổ gập ngang. Hỏi cây cau cao bao nhiêu mét nếu đo được độ dài từ gốc cây đến thân bị chặt là 1,75m và đến vị trí ngọn cây chạm đất là 6m.

3. Trong tam giác vuông ABC tại A, gọi M là trung điểm của AC. Trên tia đối của tia MB lấy điểm D sao cho MD = MB. a) Chứng minh: AMB = CMD, MCD = 90. b) Trên tia BA lấy điểm E sao cho AE = AB. Chứng minh: BD = 2ME. c) Gọi G là giao điểm của AD và ME. Chứng minh: GB + GD > 3GE.

Đây là một đề thi mang đến cho các em cơ hội thử thách kiến thức và kỹ năng Toán của mình. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em tự tin hơn trong kì thi và nắm vững kiến thức cơ bản.

Bình luận (5)

Sa Huyen

Em đánh giá cao sự công phu và chuẩn xác trong việc soạn đề của tài liệu này, giúp học sinh hiểu rõ hơn về các kiến thức trong môn Toán.

Trả lời.

Hai Hoang

Tôi hạnh phúc vì có tài liệu hữu ích như vậy để giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi sắp đến, đồng thời nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Võ Kim Ngân

Em rất cảm động với sự chia sẻ của người biên soạn tài liệu này, vì điều này chứng tỏ họ quan tâm đến việc học của học sinh.

Trả lời.

Thu Trang Nguyễn

Tôi tin rằng việc ôn tập với tài liệu này sẽ giúp học sinh củng cố kiến thức và tự tin hơn khi làm bài trong kì thi.

Trả lời.

Thanh Le

Em thấy háo hức khi có cơ hội thử sức với những câu hỏi trong đề thi này, vì nó giúp em kiểm tra năng lực và chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.42137 sec| 2230.461 kb