Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 Toán lớp 7 năm học 2020 – 2021 phòng GD&ĐT Hiệp Hòa – Bắc Giang

Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 90 phút. Trong đề thi, có nhóm học sinh lớp 7A đã góp tiền ủng hộ cho các bạn khó khăn do dịch Covid-19. Số tiền đóng góp của mỗi học sinh trong nhóm được ghi trong bảng thống kê.

Để giải bài toán này, trước hết cần xác định dấu hiệu cần tìm hiểu. Sau đó, tính trung bình cộng của các dấu hiệu trong bảng thống kê.

Trong câu bài toán tiếp theo, đưa ra hai đa thức M(x) và N(x) và yêu cầu thu gọn, sắp xếp các hạng tử theo lũy thừa giảm dần của biến. Tiếp theo, đặt P(x) = M(x) + N(x) và tìm nghiệm của đa thức P(x).

Cuối cùng, câu bài toán cuối cùng liên quan đến kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện. Trong đó, hai trường THCS A và B có tổng cộng 68 học sinh dự thi, với số học sinh dự thi của trường A là x học sinh. Sau kỳ thi, biết rằng trường A có số học sinh đạt giải và trường B có 75% số học sinh dự thi đạt giải. Yêu cầu viết biểu thức đại số biểu thị số học sinh dự thi của trường B và số học sinh đạt giải của mỗi trường.

Bình luận (5)

Luong Bich Mong

Em rất vui vì có thể truy cập và sử dụng tài liệu ôn tập tốt như vậy. Điều này giúp cho việc học tập của em trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Trả lời.

Huỳnh Như

Tôi tin rằng việc cung cấp đề thi ôn tập chất lượng như vậy sẽ giúp học sinh tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang rất nhiều!

Trả lời.

Khang Huỳnh Thiện

Em thực sự rất cảm động với sự nhiệt huyết của các thầy cô ở phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang. Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm 2020 2021 thể hiện đẳng cấp và chất lượng.

Trả lời.

Phạm Thị Thanh Huyền

Tôi rất ấn tượng với nỗ lực và tâm huyết của phòng GD ĐT Hiệp Hòa Bắc Giang trong việc chăm lo cho giáo dục. Có đề thi học kì 2 môn Toán chất lượng như vậy là điều đáng quý.

Trả lời.

Thắng Đỗ Chính

Em không thể nào giữ được sự vui mừng khi thấy có thể tải xuống file pdf đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 năm 2020 2021. Cảm giác này thực sự tuyệt vời!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94942 sec| 2230.742 kb