Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019-2020 trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các bạn học sinh lớp 7. Đề thi bao gồm các câu hỏi đa dạng, cung cấp đáp án và lời giải chi tiết, cũng như hướng dẫn chấm điểm.

Một trong những câu hỏi trong đề kiểm tra là về việc phân tích dấu hiệu của điểm kiểm tra học kỳ I môn Toán của học sinh lớp 7A. Học sinh cần lập bảng tần số, tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu để hiểu rõ hơn về điểm số của mình.

Câu hỏi khác trong đề thi liên quan đến đơn thức, yêu cầu học sinh xác định hệ số và bậc của đơn thức, tính giá trị của đơn thức tại một giá trị cụ thể, cũng như tính tích của hai đơn thức. Đây là cơ hội cho học sinh thực hành và nắm vững kiến thức về đơn thức trong Toán lớp 7.

Ngoài ra, đề thi còn đưa ra một bài toán thực tế về việc tính toán chiều cao ban đầu của một cây xanh bị gãy trong trận bão. Bài toán này giúp học sinh kết hợp kiến thức Toán và hiểu biết về thực tế để giải quyết vấn đề.

Tóm lại, đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019-2020 trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM mang đến cơ hội cho học sinh thử thách bản thân, áp dụng kiến thức vào các bài toán thực tế, và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề. Đây là một cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình.
Bình luận (4)

Hello

Em xin bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô giáo và ban giám hiệu trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM đã nỗ lực tổ chức và cung cấp tài liệu ôn tập hữu ích cho môn Toán, chúng em sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng mong đợi của thầy cô.

Trả lời.

Đinh Thùy Linh

Tôi cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp cho học sinh tài liệu học tập chất lượng như vậy, chúng ta cảm thấy may mắn khi được học trong môi trường giáo dục tốt như vậy.

Trả lời.

Thùy Dung

Em thực sự phấn khích khi có thể tìm thấy đề kiểm tra Toán học kì 2 của trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM, đây sẽ là tài liệu hữu ích để ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Điền Lê 890

Tôi rất vui khi thấy tài liệu Đề kiểm tra học kì 2 lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 của trường THCS Trần Huy Liệu TP HCM, file pdf download rất chi tiết và dễ hiểu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73769 sec| 2213.344 kb