Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực Nghiệm KHGD Hà Nội

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực Nghiệm KHGD Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường Thực Nghiệm KHGD Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra giữa học kỳ 2 Toán lớp 9 trường Thực Nghiệm KHGD Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán năm học 2021 - 2022 của trường Thực Nghiệm Khoa Học Giáo Dục, thành phố Hà Nội, sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư, 09/03/2022. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Bài 1: Sân bóng rổ của trường học là hình chữ nhật, chiều dài lớn hơn chiều rộng 9m. Nếu tăng chiều dài thêm 2m và chiều rộng thêm 1m, diện tích sân tăng thêm 50m2. Hãy tính chiều dài và chiều rộng ban đầu của sân bóng rổ.

Bài 2: Trong tam giác ΔABC nhọn có đường tròn nội tiếp (O; R). Đường cao AD, BE cắt nhau tại điểm H. BE cắt đường tròn tại F, AD cắt đường tròn tại N. Cần chứng minh điều kiện và tính toán các phương trình liên quan.

Bài 3: Xét Parabol (P) : y = 1/2x^2 và đường thẳng (d) : y = x + 4. Tìm giao điểm của Parabol và đường thẳng, sau đó tính diện tích tam giác tạo bởi các điểm đó và trục hoành.

Đề thi trên sẽ giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức Toán của mình. Chúc các em thành công! Các thầy cô giáo tham gia chấm thi hãy công bằng và khách quan trong việc đánh giá bài thi của các em. Cảm ơn!

Bình luận (4)

User Google

Em không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy cô và ban giám hiệu trường Thực Nghiệm KHGD Hà Nội. Đề kiểm tra này thực sự là một bước đột phá trong quá trình học tập của em.

Trả lời.

Anchum Nguyen

Tôi rất biết ơn nhà trường đã chuẩn bị đề kiểm tra chất lượng như vậy, giúp học sinh tự tin hơn khi đối mặt với các bài toán khó trong kỳ thi.

Trả lời.

Phương Anh

Em cảm thấy hứng thú với việc tải file pdf đề kiểm tra này, vì nó giúp em rèn luyện và nâng cao trình độ Toán của mình.

Trả lời.

04 . Hoàng Tuấn Anh

Tôi rất phấn khích khi thấy đề kiểm tra này, vì nó thực sự là một cơ hội tuyệt vời để thử thách kiến thức và kỹ năng của học sinh trong môn Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00020 sec| 2231.727 kb