Ma trận, bảng đặc tả kĩ thuật và đề minh họa kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán

Ma trận, bảng đặc tả kĩ thuật và đề minh họa kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán

Nội dung Ma trận, bảng đặc tả kĩ thuật và đề minh họa kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán Bản PDF

Giới thiệu sản phẩm Ma trận, bảng đặc tả kĩ thuật và đề minh họa kiểm tra cuối học kì 2 lớp 11 môn Toán

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 thông tin về sản phẩm Ma trận, bảng đặc tả kĩ thuật và đề minh họa kiểm tra cuối kì 2 môn Toán năm học 2020 – 2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. Sản phẩm này nhằm hỗ trợ việc ôn tập cho các em học sinh, giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 11 sắp tới.

1. Ma trận đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán lớp 11: Bài kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 11 được tổ chức theo Ma trận đề, giúp học sinh dễ dàng theo dõi cấu trúc đề thi và chuẩn bị kỹ càng cho bài kiểm tra.

2. Bảng đặc tả kĩ thuật đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán lớp 11: Bảng đặc tả kĩ thuật giúp học sinh hiểu rõ các yêu cầu và kỹ năng cần thiết để làm bài trong đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán lớp 11.

3. Đề minh họa kiểm tra cuối kì 2 môn Toán lớp 11 năm học 2020 – 2021: Đề minh họa giúp học sinh làm quen với dạng đề, cấu trúc và phong cách ra đề, từ đó tăng cường kiến thức và kỹ năng cho bài kiểm tra.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [Link tải]

Bình luận (5)

Minh Hoàng Lê

Tài liệu này giống như một viên kim cương cho em, giúp em tự tin hơn khi đối diện với bài thi cuối kì. Cảm ơn người đã làm ra nó!

Trả lời.

Tho Tran

Em muốn chia sẻ tài liệu này cho bạn bè cùng lớp vì chắc chắn nó sẽ giúp họ rất nhiều trong việc ôn tập cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Thanh Trúc Đinh Hoàng

Tôi tự hỏi làm thế nào mà người biên soạn có thể tổ chức tài liệu một cách logic và hiệu quả như vậy, thật đáng ngưỡng mộ!

Trả lời.

Nguyễn Thuỳ Anh

Em thật sự biết ơn người đã biên soạn tài liệu này, nó không chỉ giúp em ôn tập mà còn giúp em hiểu sâu hơn về kiến thức môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Minh Thư

Wow! Tài liệu này thật sự hữu ích và chi tiết, em không thể tin nổi là đã có người làm ra nó với tất cả sự cẩn thận như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67316 sec| 2230.117 kb