Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang

Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang Bản PDF

Đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 9 năm 2021-2022 sở GDĐT An Giang

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là nội dung đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021-2022 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, được tổ chức vào sáng thứ Năm ngày 05 tháng 05 năm 2022.

Phần 1: Trong phần này, học sinh sẽ phải vẽ đồ thị của hai hàm số y = 2x^2 và y = x. Sau đó, thông qua phép tính, họ cần tìm tọa độ giao điểm của hai đồ thị đó.

Phần 2: Đề bài yêu cầu học sinh tính độ dài đoạn BC và AM trong tam giác vuông ABC, với AB = 8cm và AC = 6cm. Họ cũng phải chứng minh tứ giác OACE nội tiếp và tính tích của CM và CB bằng CE^2.

Phần 3: Mặt cắt ngang của một con đường có dạng hình Parabol được mô tả bởi hàm số y = -0,006x^2, với gốc tọa độ là trung điểm của đường. Học sinh cần tìm ra chiều rộng của đường để đảm bảo rằng tim đường cao hơn lề đường 15cm.

Đây là một đề thi đa dạng, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức toán học một cách linh hoạt và sáng tạo. Chúc các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi này!

Bình luận (5)

Nguyễn Thanh Nam

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu đề kiểm tra cuối học kì 2 lớp 9 môn Toán của sở GD ĐT An Giang. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Nguyễn Minh Anh

Tôi không thể không cảm thấy hạnh phúc khi biết rằng có người luôn quan tâm và chia sẻ những tài liệu học tập hữu ích như vậy. Đây thực sự là một sự động viên lớn cho học sinh.

Trả lời.

Hương Giang

Em không thể không cảm thấy phấn khích khi được tiếp cận với tài liệu đề kiểm tra toán lớp 9 dưới dạng file pdf này. Đây chính là cơ hội vàng để em rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải toán.

Trả lời.

dmyha

Tài liệu này thật sự rất hữu ích và cần thiết cho việc ôn tập của học sinh. Tôi hy vọng rằng mọi học sinh đều sẽ tận dụng tối đa để có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nhi Nguyễn

Em không thể không cảm thấy biết ơn với những người đã biên soạn và chia sẻ bộ đề kiểm tra này. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và làm bài thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76545 sec| 2230.398 kb