Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Chí Linh Hải Dương

Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Chí Linh Hải Dương

Nội dung Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Chí Linh Hải Dương Bản PDF

Đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Chí Linh - Hải Dương

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8, hôm nay Sytu xin giới thiệu đến bạn đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 từ phòng GD&ĐT Chí Linh - Hải Dương. Đề thi này bao gồm đề bài, đáp án và lời giải chi tiết cho các em ôn tập.

Dưới đây là một số câu hỏi đặc biệt trong đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Chí Linh - Hải Dương:

  1. Đề bài: Cho hai số chính phương liên tiếp. Chứng minh rằng tổng của hai số đó cộng với tích của chúng là một số chính phương lẻ.

  2. Đề bài: Cho tam giác ABC vuông tại A (AB > AC). Kẻ đường cao AH. a) Chứng minh rằng AB2/AC2 = BH/CH. b) Kẻ AD là tia phân giác của góc BAH (D thuộc BH). Chứng minh rằng: DH.DC = BD.HC. c) Gọi M là trung điểm của AB, E là giao điểm của hai đường thẳng MD và AH. Chứng minh rằng CE // AD.

  3. Đề bài: Cho hai số x, y thỏa mãn x + y = 2 và x2 + y2 = 10. Tính giá trị của biểu thức: M = x3 + y3.

Đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 từ phòng GD&ĐT Chí Linh - Hải Dương chắc chắn sẽ giúp các em ôn tập và nâng cao kiến thức Toán của mình. Chúc các em học tốt!

Bình luận (4)

Minh Ngọc

Em rất biết ơn phòng GD ĐT Chí Linh Hải Dương đã tổ chức buổi giao lưu HSG và cung cấp tài liệu ôn tập cho các em. Đây là cơ hội tốt để không chỉ rèn luyện kiến thức mà còn thể hiện năng khiếu và đam mê của mình. Cảm ơn nhà trường!

Trả lời.

Nguyễn thu

Tôi cảm động khi thấy tài liệu này vì nó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của nhà trường đối với học sinh. Chắc chắn rằng việc ôn tập trên tài liệu này sẽ giúp các em phát triển tốt hơn trong môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Nguyễn

Em thấy vui vì có file pdf download của đề giao lưu HSG môn Toán. Đây sẽ là cơ hội tốt để các em luyện tập và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn các thầy cô đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

PHẠM THỊ NGỌC ÁNH

Tôi rất phấn khích khi nhìn thấy tài liệu này vì nó sẽ giúp các học sinh lớp 8 ôn tập và nâng cao kiến thức Toán của mình. Cảm ơn phòng GD ĐT Chí Linh Hải Dương đã tổ chức buổi giao lưu HSG để tạo cơ hội cho các em thử sức và rèn luyện kỹ năng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.47921 sec| 2230.305 kb