Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Thông Tây Hội TP HCM Bản PDF

Chia sẻ đề thi Học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2019-2020

Chia sẻ đến các thầy cô giáo và các bạn học sinh đề thi Học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 của trường THCS Thông Tây Hội, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Trong đề thi có các câu hỏi khó, đòi hỏi sự tính toán chính xác và logic. Ví dụ như câu hỏi về tính chiều dài và chiều rộng của mảnh vườn hình chữ nhật, câu hỏi về thể tích của cái ly hình trụ, hay câu hỏi về tỉ lệ đỗ vào lớp chuyên Toán của hai trường A và B. Đề thi giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tính toán, logic và tư duy phân tích vấn đề. Qua đó, hỗ trợ học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ cũng như phát triển khả năng suy luận và giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và tự tin trước kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

A10. Nguyễn Minh Nguyệt

Tôi thật sự rất sẵn lòng dành thời gian để ôn tập và giải đề thi này. Đây là cơ hội tốt để kiểm tra và củng cố kiến thức của mình. Chúc mọi người thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Trang Thu

Em rất biết ơn vì đã có bộ đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9 năm 2019 2020. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập của mình.

Trả lời.

Đình Huy Nguyễn

Tôi cảm động khi thấy tài liệu này có sẵn trên internet, giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kì 2. Cảm ơn tác giả đã soạn thảo đề thi này!

Trả lời.

lê khang

Em thực sự phấn khích khi có thể tải xuống tài liệu này để ôn tập cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ đề thi cho học sinh!

Trả lời.

User Google

Tôi rất vui khi thấy có đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9 của trường THCS Thông Tây Hội TP HCM, cơ hội cho học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81528 sec| 2230.211 kb