Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Điểu Cải Đồng Nai

Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Điểu Cải Đồng Nai

Nội dung Đề học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Điểu Cải Đồng Nai Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán năm học 2022-2023 tại trường THPT Điểu Cải, tỉnh Đồng Nai. Đề thi bao gồm đề thi và đáp án chi tiết để các em tham khảo và ôn tập.

Trích đoạn Đề học kì 2 Toán lớp 11 năm 2022-2023 trường THPT Điểu Cải - Đồng Nai:

1. Cho hàm số y = 3x^2 - 4x + 3. Biết đồ thị của hàm số là (C). Viết phương trình của tiếp tuyến của đồ thị (C) biết tiếp tuyến có hoành độ bằng 1.
2. Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình vuông tâm O cạnh a. Biết SA là góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (ABCD) bằng 60 độ.
a) Chứng minh rằng BD // SA.
b) Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SO và AB.
3. Trong không gian cho đường thẳng ∆ không nằm trong mặt phẳng (P), đường thẳng ∆ được gọi là vuông góc với mặt phẳng (P) nếu đường thẳng ∆ vuông góc với hai đường thẳng phân biệt nằm trong mặt phẳng (P).

Đề thi sẽ được cung cấp trong file Word để quý thầy cô có thể tiện hơn trong việc tải và sử dụng. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì 2 của mình. Chúc các em học tốt!
Bình luận (5)

Ngoc Lee

Em không thể không phát điên vì sự phấn khích khi tìm thấy đề học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Điểu Cải Đồng Nai. Đây sẽ là nguồn động viên lớn trong việc ôn thi của em.

Trả lời.

Do Huu Chinh

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu học tập chất lượng như thế này, đây thực sự là nguồn sống còn cho việc ôn tập và tự học của học sinh. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Duo

Em thấy vui vẻ và phấn khích khi có cơ hội tiếp cận với đề học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Điểu Cải Đồng Nai. Chắc chắn đây sẽ là công cụ hữu ích trong quá trình ôn tập của em.

Trả lời.

Khuong Thanh

Tôi không thể không thốt lên rằng tài liệu này thực sự hữu ích và đáng giá cho việc ôn tập của học sinh. Cảm ơn người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

nguyễn trúc

Em cảm thấy vui mừng và biết ơn vì đã có tài liệu học tập chất lượng như thế này, đây là nguồn lực quý giá giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77933 sec| 2230.273 kb