Đề kiểm tra chất lượng cuối năm lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 sở GD ĐT Bắc Ninh

Đề kiểm tra chất lượng cuối năm lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 sở GD ĐT Bắc Ninh

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng cuối năm lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 sở GD ĐT Bắc Ninh Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng cuối năm lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 của sở GD ĐT Bắc Ninh

Để đánh giá năng lực học tập môn Toán của học sinh lớp 7 trong học kỳ 2 năm học 2018 – 2019, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức kỳ thi kiểm tra chất lượng cuối năm Toán lớp 7. Đề kiểm tra được biên soạn theo dạng đề tự luận, bao gồm 5 bài toán trên 1 trang, học sinh có thời gian làm bài trong 90 phút.

Trong đề kiểm tra, một trong các bài toán được đưa ra như sau: Cho tam giác ABC vuông tại A, có AB = 9cm, BC = 15cm. Trên tia đối của tia AB, lấy điểm E sao cho A là trung điểm của BE. Học sinh được yêu cầu tính độ dài cạnh AC và so sánh các góc của tam giác ABC, chứng minh hai tam giác ABC và AEC bằng nhau, chứng minh M là trọng tâm của tam giác BEC và tính độ dài đoạn CM, chứng minh ba điểm E, M, K thẳng hàng khi vẽ đường thẳng từ A song song với EC.

Ngoài ra, còn có câu hỏi khác yêu cầu học sinh phân tích điểm kiểm tra học kỳ 1 môn Toán của lớp 7A và chứng minh rằng f(7) – f(2) là hợp số khi cho đa thức f(x) = ax^3 + bx^2 + cx + d với điều kiện f(5) – f(4) = 2019.

Bình luận (4)

Linh Đan

Em hạnh phúc vì có cơ hội thử sức mình với đề kiểm tra cuối năm môn Toán này. Đây là bước chuẩn bị tốt cho em trước kỳ thi quan trọng sắp tới. Cảm ơn nhà trường vì đã tổ chức và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Nguyễn Hà Đức Huy

Tôi cảm thấy vui mừng khi thấy đề kiểm tra này được biên soạn một cách cẩn thận và phân chia rõ ràng theo từng chủ đề. Điều này giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Neet dude

Em rất biết ơn vì đã có file pdf download của đề kiểm tra này. Việc này giúp em có thể dễ dàng tiếp cận và ôn tập mọi lúc mọi nơi. Cảm ơn những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

đinh thị ly

Tôi vô cùng phấn khích khi thấy tài liệu Đề kiểm tra chất lượng cuối năm lớp 7 môn Toán năm 2018 – 2019 của sở GD ĐT Bắc Ninh. Đây thực sự là một công cụ hữu ích để giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối năm.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83686 sec| 2231.055 kb