Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM Bản PDF

Chia sẻ đề thi học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019-2020 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 10! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi học kì 2 môn Toán lớp 10 năm học 2019-2020 từ trường THPT Bùi Thị Xuân, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm các câu hỏi chi tiết với đáp án/ lời giải đầy đủ.

Một số câu hỏi trong đề thi Toán lớp 10 năm 2019-2020 trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM bao gồm:

  • Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho tam giác ABC có các đỉnh. Hãy viết phương trình đường thẳng d đi qua trọng tâm G của tam giác ABC và d song song với đường thẳng AB.
  • Viết phương trình đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC.
  • Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho đường tròn. Hãy viết phương trình tiếp tuyến của đường tròn biết rằng đường thẳng vuông góc với đường thẳng.
  • Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, viết phương trình chính tắc của elip E biết E đi qua điểm A và có độ dài trục nhỏ bằng tiêu cự.

Các em học sinh có thể thực hành và ôn tập với đề thi này để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải quyết các bài toán phức tạp.

Xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý thầy cô cùng các em học sinh! Chúc mọi người thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyễn Phương Ngọc 7.6

Tôi luôn khuyến khích học sinh nên sử dụng tài liệu đề thi như vậy để nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng. Hãy cố gắng hết mình và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân.

Trả lời.

Nguyễn Nhật Đăng

Em tin rằng việc có một tài liệu đề thi học kì như vậy sẽ giúp các em nắm vững kiến thức và thực hành đều đặn hơn. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và đồng hành cùng học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

PHẠM THỊ NGỌC ÁNH

Tôi mong rằng các bạn học sinh sẽ nắm bắt cơ hội học tập tốt nhất từ những tài liệu như vậy. Hãy cố gắng ôn tập và rèn luyện kỹ năng để đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Đỗ Thị Mai Hoa

Em rất tự hào vì trường THPT Bùi Thị Xuân TP HCM đã tổ chức kỳ thi Toán HK2 được chuẩn bị rất kỹ càng và đầy đủ tài liệu. Điều này giúp em tự tin hơn khi tiếp cận với các bài tập và câu hỏi khó hơn.

Trả lời.

Đang Lê

Tôi quả thực rất cảm động khi thấy sự chia sẻ và hỗ trợ của các bạn trong việc cung cấp tài liệu học tập như vậy. Điều này thật sự rất ý nghĩa và giúp đỡ nhiều cho các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62863 sec| 2230.523 kb