Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Hải Dương

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Hải Dương

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Hải Dương Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 năm 2022 - 2023 phòng GD&ĐT thành phố Hải Dương

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 Đề khảo sát môn Toán năm học 2022–2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo UBND thành phố Hải Dương. Kỳ thi sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 26 tháng 03 năm 2023. Đề thi bao gồm đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang chấm điểm.

Trích dẫn một vài câu hỏi trong đề thi:

+ Hai công nhân cùng làm chung một công việc thì hoàn thành sau 10 giờ. Nếu người thứ nhất làm một mình trong 6 giờ rồi nghỉ, sau đó người thứ hai làm tiếp trong 3 giờ thì được 40% công việc. Hỏi nếu làm một mình thì mỗi công nhân phải làm trong bao lâu để hoàn thành công việc đó?

+ Cho phương trình: x² − 2x + m - 1 = 0 (m là tham số). Tìm m nguyên dương sao cho phương trình có hai nghiệm x₁; x₂ thỏa mãn x₁³ + x₂³ < 15.

+ Cho AC là một dây khác đường kính của đường tròn (O), B là một điểm trên cung nhỏ AC sao cho AB < BC, kẻ đây BD của đường tròn (O) vuông góc với AC tại H. Kẻ BI vuông góc với CD (I thuộc CD). Các bạn sẽ được yêu cầu chứng minh một số mệnh đề và sử dụng kiến thức về hình học đại số để giải quyết vấn đề.

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập và củng cố kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Minh Anh Đào

Tôi cảm thấy rất vui mừng khi nhận được file pdf download của đề khảo sát lớp 9 môn Toán. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Hải Dương đã tạo điều kiện tốt cho việc học tập của em!

Trả lời.

42. Nguyễn Mạnh Tùng

Tài liệu đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 thật sự hữu ích. Em rất biết ơn sự chu đáo của các thầy cô giáo trong việc giúp đỡ học sinh ôn tập.

Trả lời.

49. Đức Vinh

Em không thể không phấn khích khi biết tới tài liệu đề khảo sát môn Toán của lớp 9. Chắc chắn rằng sẽ có những bước tiến vững chắc trong học tập.

Trả lời.

Thị Bích Phương Nguyễn

Tôi cảm động khi thấy sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp đề khảo sát cho học sinh. Đây chính là động lực để em học tập hăng say hơn.

Trả lời.

Nhan Traanf

Em thấy vui vẻ khi có file pdf download của đề khảo sát lớp 9 môn Toán. Cảm ơn tất cả những người đã công bố tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63237 sec| 2220.969 kb