Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 năm 2022-2023 phòng GD&ĐT Thanh Trì Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Trong kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán lần 1 năm học 2022-2023 do phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội tổ chức, chúng ta sẽ có cơ hội thực hành và kiểm tra kiến thức Toán của mình.

Trong đề thi này, chúng ta sẽ gặp các bài toán đa dạng và thú vị như việc giải bài toán về quãng đường từ Hà Nội đến Hải Phòng, tính chiều cao của cây, hay chứng minh các tính chất của tam giác và tứ giác.

Ví dụ, một bài toán trong đề khảo sát yêu cầu chúng ta giải bài toán bằng cách lập phương trình với thông tin về tốc độ di chuyển của ôtô từ Hà Nội đến Hải Phòng. Đây là cơ hội để các em thực hành kiến thức về phương trình và tốc độ di chuyển.

Ngoài ra, các bài toán khác như tính chiều cao của cây dựa trên các thông số về khoảng cách và góc nhìn, hay chứng minh tính chất đồng dạng của tam giác ABC với tam giác AED sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng logic và suy luận.

Hãy cùng nhau học tập và chuẩn bị cho kỳ thi khảo sát Toán lớp 9 để có kết quả tốt nhất. Chúc quý thầy cô và các em thành công!

Bình luận (5)

Đề Cương

Tôi mong rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài thi và nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội rất nhiều!

Trả lời.

jotaro

Em thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội thử sức với đề khảo sát lớp 9 môn Toán này, đây là bước chuẩn bị quan trọng cho em.

Trả lời.

Lê Hương Ly

Tôi tin rằng đề khảo sát này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức môn Toán và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Ngọc Từ

Em rất cảm động khi thấy có đề khảo sát này, nó giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Nguyễn Sơn

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội vì đã tổ chức và cung cấp tài liệu hữu ích như thế này cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69912 sec| 2230.711 kb