Đề học sinh giỏi lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đông Hưng Thái Bình

Đề học sinh giỏi lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đông Hưng Thái Bình

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Đông Hưng Thái Bình Bản PDF

Đề học sinh giỏi lớp 7 môn Toán năm 2022-2023 Phòng GD&ĐT Đông Hưng Thái Bình

Chào đón đến với Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 từ Phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Đề thi này sẽ giúp các em học sinh lớp 7 thử sức, nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của mình thông qua các câu hỏi thú vị và bài toán phong phú.

Một trong số các câu hỏi thú vị trong đề thi là: "Lúc ban đầu ba kho có tất cả 710 tấn thóc. Sau khi bán đi 1/5 số thóc ở kho I, 1/6 số thóc ở kho II và 1/11 số thóc ở kho III thì số thóc còn lại ở ba kho bằng nhau. Hỏi lúc đầu mỗi kho có bao nhiêu tấn thóc?" Câu hỏi này sẽ đòi hỏi các em phải áp dụng kiến thức về tỷ lệ, phân số và giải phương trình để giải quyết bài toán.

Ngoài ra, đề thi còn đưa ra các bài toán khác như về tam giác, tính chất của các góc, và bài toán về tam giác vuông. Các em sẽ được thách thức và phấn đấu để giải quyết những bài toán này một cách chính xác và logic.

Chúc các em học sinh lớp 7 đạt kết quả tốt trong kỳ thi này và tiếp tục phát huy kiến thức, sự nỗ lực trong học tập. Hy vọng rằng Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 sẽ là cơ hội tốt để các em thể hiện khả năng và đam mê với môn học Toán.

Bình luận (5)

36-Nguyễn Quốc Việt 8A

Em thật sự cảm thấy tự tin hơn khi có sẵn tài liệu học sinh giỏi để rèn luyện kiến thức. Em hi vọng rằng sẽ có nhiều bộ đề học sinh giỏi khác trong tương lai.

Trả lời.

Hoàng Chí Cương

Tôi chắc chắn rằng các em học sinh sẽ rất sẵn lòng dành thời gian để ôn tập từ tài liệu này. Tôi hân hạnh được chia sẻ và khuyến khích các em sử dụng.

Trả lời.

10. Nguyễn Ngọc hân

Em mong chờ sự hỗ trợ từ tài liệu này để chuẩn bị cho kỳ học sinh giỏi sắp tới. Đã lưu file pdf và sẵn sàng bắt tay vào học ngay.

Trả lời.

Lê Thị Thanh Hoà

Tôi vô cùng biết ơn và trân trọng công sức của những người đã biên soạn tài liệu này. Đây chính là nguồn tư liệu vô cùng quý giá cho việc ôn luyện của học sinh.

Trả lời.

Tú Văn

Em không thể không phấn khích khi thấy tài liệu này! Đội ngũ biên soạn đã rất tận tâm và chất lượng. Em nhớ sẽ ủng hộ và chia sẻ thông tin này với bạn bè.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57393 sec| 2220.875 kb