Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Đống Đa TP HCM

Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Đống Đa TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Đống Đa TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 2 Toán lớp 9 năm 2021 - 2022

Bước vào học kỳ 2, trường THCS Đống Đa, TP HCM đã tổ chức đề kiểm tra chất lượng giữa kỳ 2 môn Toán cho học sinh lớp 9. Đề kiểm tra mang đến những câu hỏi thú vị và bổ ích giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trong đề kiểm tra, học sinh sẽ được đưa vào tình huống thực tế khi một siêu thị điện máy giảm giá một số mặt hàng để kích thích nhu cầu mua sắm. Học sinh sẽ phải tính toán để tìm ra giá gốc của mỗi món đồ trước khi giảm giá để cô Liên có thể mua chúng với tổng số tiền nhất định.

Ngoài ra, học sinh cũng sẽ gặp phải bài toán về máy kéo nông nghiệp có bánh sau lớn hơn bánh trước. Bằng cách tính toán đường kính của từng bánh xe và vòng quay, học sinh sẽ phải xác định số vòng quay của bánh trước so với bánh sau khi xe chạy trên đoạn đường thẳng.

Cuối cùng, đề kiểm tra còn đề cập đến các định lí hình học với việc chứng minh các công thức và định lí liên quan đến đường tròn và các tiếp tuyến. Học sinh sẽ được thách thức với các bài toán về tứ giác nội tiếp, đường phân giác của tam giác và các phép chứng minh trong hình học.

Chắc chắn rằng đề kiểm tra sẽ giúp học sinh lớp 9 củng cố kiến thức và kiểm tra năng lực của mình trong môn Toán, từ đó chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Thi Pham Van

Em rất cảm ơn thầy cô đã soạn thảo tài liệu này, nó giúp em có sự chuẩn bị tốt nhất cho những bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.

hchii Hoangphuong

Tôi rất háo hức khi thấy có tài liệu ôn tập chi tiết như vậy, nó giúp tôi tự tin hơn khi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Lê Diệu Vy

Em mong mình sẽ làm tốt bài kiểm tra này, và tài liệu giúp em có cái nhìn tổng quan về kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.

doraemon

Tôi tin rằng với tài liệu này, các em học sinh sẽ có cơ hội chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới, và đạt được kết quả tốt.

Trả lời.

Nguyễn Châu

Em thấy rất cảm động khi thấy một tài liệu ôn tập chi tiết và chất lượng như vậy, nó thực sự hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80811 sec| 2230.961 kb