Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 trường THCS Phương Liệt Hà Nội

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 trường THCS Phương Liệt Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 trường THCS Phương Liệt Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 trường THCS Phương Liệt Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá đề kiểm tra khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 lần 1 năm học 2021 – 2022 tại trường THCS Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 05 năm 2022.

Đây là một số câu hỏi trong đề khảo sát chất lượng Toán lớp 9 lần 1 năm 2022 trường THCS Phương Liệt – Hà Nội:

1. Một chiếc ca nô xuôi dòng từ bến A đến bến B cách nhau 120 km. Khi đến B ca nô nghỉ 30 phút rồi quay về A. Thời gian từ lúc xuất phát đến lúc quay về A mất 11 giờ 30 phút. Hãy tính vận tốc riêng của ca nô, biết vận tốc dòng nước là 2km/h.

2. Một người thợ cần sơn kín mặt xung quanh một cái trống hình trụ có đường kính đáy là 80cm và chiều cao là 100cm. Bạn hãy tính diện tích bề mặt cần sơn của người thợ.

3. Cho nửa đường tròn (O), đường kính AB. Từ điểm M bất kì trên tiếp tuyến Ax của nửa đường tròn (O) vẽ tiếp tuyến thứ hai MC (C là tiếp điểm). Gọi I là giao điểm của OM và AC. Hãy chứng minh các điều sau:

  • a) Bốn điểm A, M, C, O cùng thuộc một đường tròn.
  • b) OI.OM = OA2 và OM // BC.
  • c) Gọi H là chân đường vuông góc kẻ từ C đến AB, MB cắt đường tròn (O) tại D và cắt CH tại K. Chứng minh K là trung điểm của CH.

Hãy cùng nhau làm bài và đạt kết quả tốt nhất, chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Thị Lan anh

Tài liệu đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 của trường THCS Phương Liệt Hà Nội rất hữu ích và giá trị. Em không thể không biết ơn tới nhà trường vì đã tạo điều kiện tốt cho học sinh tham gia.

Trả lời.

phạm linh

Em rất vui khi được tham gia vào đề khảo sát Toán lớp 9 tại trường THCS Phương Liệt. Đề thi mang tính thách thức và giúp em phát triển các kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Nam Van

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến trường THCS Phương Liệt Hà Nội vì đã chia sẻ tài liệu đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022. Đây thực sự là cơ hội tốt để học sinh rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

phạm gia khiêm

Tài liệu đề khảo sát Toán lớp 9 lần 1 năm 2022 của trường THCS Phương Liệt Hà Nội thật sự đáng để tất cả các em học sinh tham gia. Cảm ơn trường đã tổ chức và cung cấp tài liệu này.

Trả lời.

Nguyen Gia Su

Em cảm thấy phấn khích khi được tham gia khảo sát Toán lớp 9 tại trường THCS Phương Liệt. Đề thi rất thú vị và hấp dẫn, giúp em nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68142 sec| 2231.336 kb