Đề HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2022 2023 liên trường THCS huyện Diễn Châu Nghệ An

Đề HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2022 2023 liên trường THCS huyện Diễn Châu Nghệ An

Nội dung Đề HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2022 2023 liên trường THCS huyện Diễn Châu Nghệ An Bản PDF

Đề HSG Toán lớp 9 vòng 1 năm 2022 – 2023

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 cấp trường vòng 1 năm học 2022 – 2023 cụm thi liên trường THCS trực thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

+ Tìm đa thức dư trong phép chia đa thức f(x) cho đa thức x² – 4x – 5, biết f(x) khi chia cho x – 5 được số dư 14 và khi chia cho x + 1 được số dư 2.

+ Chứng minh rằng tam giác ABC có trọng tâm G, khi vẽ đường thẳng d cắt các cạnh AB, AC thì tổng AB + AC + AD + AE có giá trị không đổi khi đường thẳng d thay đổi vị trí.

+ Chứng minh rằng trong tam giác nhọn ABC, có đường cao AD, BE, CF cắt nhau tại H, ta có: EF // BC với A cos và 2AH = 4IK = IM.

Các em hãy tự tin và chuẩn bị tốt cho bài thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Bích Ngân Trương

Tôi tin chắc rằng đề thi HSG môn Toán vòng 1 này sẽ giúp các em học sinh học hỏi và phát triển kỹ năng toán học của mình. Chúc các em thi tốt và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Nguyễn duy anh

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội tham gia kỳ thi HSG môn Toán năm nay. Đề thi rất thú vị và hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với các em học sinh.

Trả lời.

Linh Nguyễn

Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh ở Diễn Châu, Nghệ An có thể thử sức và đánh giá khả năng của mình trong môn Toán. Tôi tin rằng các em sẽ cố gắng hết mình!

Trả lời.

Vũ Quang Huy

Tôi rất phấn khích vì đề thi vòng 1 năm nay đã tạo điều kiện cho các em học sinh thể hiện tài năng và kiến thức của mình. Em tin rằng kì thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Trả lời.

DUNG PHAM

Em đã không thể tin nổi khi thấy đề thi vô cùng thú vị và đầy sáng tạo. Cảm ơn ban tổ chức và các thầy cô giáo đã dành thời gian và công sức để chuẩn bị cho kì thi này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88648 sec| 2230.023 kb