Đề ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Đề ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Nội dung Đề ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam Bản PDF

Đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Trong bối cảnh dịch bệnh vi-rút Corona (COVID-19) đang diễn ra, các học sinh khối 9 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam không thể đi học trở lại sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán 2020. Điều này ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức môn Toán lớp 9 của học sinh.

Để giúp học sinh tự ôn tập tại nhà, tổ Toán – Tin học trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã biên soạn bộ đề ôn tập môn Toán lớp 9 cho giai đoạn tháng 03 năm 2020. Bộ đề này bao gồm 06 trang với 03 đề, đã chọn lọc các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh khối 9 tự ôn luyện.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam:

+ Câu hỏi 1: Hai công nhân làm chung một công việc sau 5 giờ 50 phút sẽ hoàn thành xong công việc đó. Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong khi người thứ hai vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành xong công việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi người phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành xong công việc?

+ Câu hỏi 2: Trong nửa đường tròn đường kính AB, gọi M là điểm chính giữa của cung AB. Chứng minh rằng năm điểm A, B, C, D, E cùng thuộc một đường tròn.

+ Câu hỏi 3: Cho tam giác ABC có BC cố định và góc A bằng 50 độ. Gọi D là giao điểm của ba đường phân giác trong của tam giác. Hãy tìm quỹ tích điểm D.

Đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam sẽ giúp học sinh khối 9 nắm vững kiến thức, tự tin chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Nguyễn Văn Phong•a7

Tôi sẽ không ngần ngại lan truyền thông tin về tài liệu ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 từ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam cho tất cả học sinh cần sự giúp đỡ. Cảm ơn vì sự chia sẻ này!

Trả lời.

Nguyễn Thúy Linh

Nếu có thể, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã dành thời gian và công sức để biên soạn tài liệu ôn tập này. Đây là một sự hỗ trợ tuyệt vời cho việc học tập của em.

Trả lời.

Nguyễn Đức Anh

Em rất biết ơn về sự chu đáo của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam khi cung cấp tài liệu ôn tập cho học sinh như em. Điều này thật sự quý báu và đáng trân trọng!

Trả lời.

Nguyễn Phương Huệ

Thật tuyệt vời khi có tài liệu ôn tập tới từ trường Amsterdam! Tôi tin rằng sẽ học được nhiều điều mới mẻ và cải thiện kỹ năng Toán của mình nhờ vào đây.

Trả lời.

Đinh Thị Thùy Vân

Tài liệu ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 từ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam thực sự là một kho báu cho các em học sinh. Em sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng và rèn luyện để đạt kết quả cao nhất.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78037 sec| 2232.055 kb