Hướng dẫn ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường Vinschool Hà Nội

Hướng dẫn ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường Vinschool Hà Nội

Nội dung Hướng dẫn ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường Vinschool Hà Nội Bản PDF

Hướng dẫn ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường Vinschool Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị tài liệu đề cương hướng dẫn ôn tập cuối học kì 2 môn Toán lớp 7 năm học 2021 – 2022 tại trường Trung học Vinschool, thành phố Hà Nội.

Lí thuyết

Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Thống kê, Biểu thức đại số, Đơn thức, Đa thức, Đa thức một biến, Hai tam giác bằng nhau, Định lí Py-ta-go, Tam giác cân, vuông cân, đều, Quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác, và Ba đường đồng quy trong tam giác.

- Trong Thống kê, chúng ta sẽ xác định dấu hiệu điều tra, lập bảng tần số, tính mốt và tìm trung bình cộng. Cũng sẽ học về biểu thức đại số, đơn thức, đa thức, đa thức một biến và cách tính giá trị của chúng. Những kiến thức này sẽ giúp chúng ta nắm vững cơ bản về toán học.

- Trong phần Hai tam giác bằng nhau, chúng ta sẽ chứng minh hai tam giác bằng nhau và tính độ dài các cạnh trong tam giác vuông. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ học về tam giác cân, tam giác vuông cân, tam giác đều và quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác.

- Cuối cùng, vào phần Ba đường đồng quy trong tam giác, chúng ta sẽ chứng minh các đường đồng quy trong tam giác và tìm hiểu về các góc, cạnh trong tam giác.

Bài tập

Để kiểm tra việc hiểu bài, chúng ta sẽ có những bài tập áp dụng kiến thức vừa học. Hãy cùng nhau ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới!

Bình luận (4)

Gia Khánh

Em không thể không phấn khích khi có cơ hội tải về tài liệu ôn tập Toán từ Vinschool, chắc chắn em sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Chi Phương

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới người đã biên soạn tài liệu này, nó giúp tôi rất nhiều trong việc học tập.

Trả lời.

Nguyễn Hạnh

Em thấy bộ tài liệu này rất hữu ích và dễ hiểu, giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập Toán.

Trả lời.

Phuong Nguyen

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp tôi ôn tập hiệu quả hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81633 sec| 2232.07 kb