Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Bá Ngọc Thanh Hoá

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Bá Ngọc Thanh Hoá

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Bá Ngọc Thanh Hoá Bản PDF

Đề học sinh giỏi Toán lớp 8 trường THCS Nguyễn Bá Ngọc Thanh Hoá

Chào mừng đến với đề thi chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện môn Toán lớp 8 năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Nguyễn Bá Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. Đề thi sẽ bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, với thời gian làm bài là 150 phút. Đề thi sẽ có đáp án và lời giải chi tiết giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về từng bài toán.

Ví dụ về một bài toán trong đề thi: - Tìm đa thức f(x) biết rằng: f(x) chia cho x + 2 dư 10, f(x) chia cho x - 2 dư 22, f(x) chia cho x2 - 4 được thương là -5x và còn dư. - Cho 2 số tự nhiên a, b thỏa mãn: 2a2 + a = 3b2 + b. Chứng minh rằng 2a + 2b + 1 là số chính phương. - Với bài toán về hình vuông ABCD và các đường thẳng đi qua đỉnh A, học sinh sẽ được yêu cầu chứng minh các tính chất của các tam giác và tứ giác được tạo thành.

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 8 năm 2022 - 2023 tại trường THCS Nguyễn Bá Ngọc hứa hẹn sẽ là một thách thức đối với các em học sinh, nhưng cũng là cơ hội để họ thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình. Chúng ta hãy cùng nhau chinh phục những bài toán đầy thú vị và học hỏi từ những điều mới mẻ trong môn học Toán.

Bình luận (5)

Triệu Thị Hạnh

Tôi tin chắc rằng việc ôn tập trên tài liệu này sẽ giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi Toán của mình. Đây thực sự là một nguồn tư liệu quý giá.

Trả lời.

Anh Thư

Em đang háo hức để khám phá những câu hỏi thú vị trong tài liệu Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán này. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức đáng giá mà em sẽ vượt qua.

Trả lời.

Đặng Hải Dương

Tài liệu này đúng là một kho báu đối với các học sinh đam mê Toán. Tôi rất sẵn lòng dành thời gian để ôn tập và rèn luyện trên những đề thi này.

Trả lời.

Ý Như

Em thật sự rất biết ơn vì đã có dịp được tiếp cận với tài liệu hữu ích này. Đề học sinh giỏi chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi Toán của mình.

Trả lời.

Minh Phượng

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 của trường THCS Nguyễn Bá Ngọc Thanh Hoá. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97558 sec| 2230.773 kb