Đề giao lưu HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Cẩm Giàng Hải Dương

Đề giao lưu HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Cẩm Giàng Hải Dương

Nội dung Đề giao lưu HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Cẩm Giàng Hải Dương Bản PDF

Đề giao lưu HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2015 2016 phòng GD ĐT Cẩm Giàng Hải Dương

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề giao lưu HSG huyện Toán lớp 8 năm 2015 – 2016 của phòng GD&ĐT Cẩm Giàng, Hải Dương. Đề thi này bao gồm các câu hỏi chi tiết và đáp án, giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trích đề giao lưu HSG huyện Toán lớp 8 năm 2015 – 2016 phòng GD&ĐT Cẩm Giàng – Hải Dương:

- Cho tam giác ABC nhọn (AB < AC). Các đường cao AE, BF, CG cắt nhau tại H. Gọi M là trung điểm của BC, qua H vẽ đường thẳng a vuông góc với HM, a cắt AB, AC lần lượt tại I và K.

a) Chứng minh tam giác ABC đồng dạng với tam giác EFC.

b) Qua C kẻ đường thẳng b song song với đường thẳng IK, b cắt AH, AB theo thứ tự tại N và D. Chứng minh NC = ND và HI = HK.

c) Chứng minh.

- Tìm đa thức f(x) biết rằng: f(x) chia cho x – 2 dư 10, f(x) chia cho x + 2 dư 26, f(x) chia cho x2 – 4 được thương là -5x và còn dư.

- Cho a, b, c là 3 cạnh của một tam giác. Chứng minh rằng.

Đây là một đề thi mang tính thách thức và phù hợp để các em học sinh lớp 8 rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình. Chúc các em ôn tập tốt và thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn phương anh

Tôi nghĩ rằng việc tạo ra tài liệu ôn tập như vậy là một cách tuyệt vời để khuyến khích học sinh học tập và phấn đấu hơn trong cuộc thi sắp tới.

Trả lời.

Vy

Em rất vui khi thấy tài liệu này có đầy đủ các dạng bài toán, từ dễ đến khó, giúp em cải thiện kỹ năng giải toán một cách đồng đều.

Trả lời.

Nguyen manh Hung

Tôi thực sự cảm động khi thấy lòng nhiệt huyết của các thầy cô trong việc tổ chức đề giao lưu này, giúp các em học sinh có thêm cơ hội rèn luyện và phát triển.

Trả lời.

Thuy tram Le thi

Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu này, nó giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kì thi HSG môn Toán sắp tới.

Trả lời.

Lily

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp các em học sinh lớp 8 trong huyện có thêm tư liệu ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.21919 sec| 2230.398 kb