Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT An Giang

Chào quý thầy cô giáo và các em học sinh, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề tuyển sinh lớp 10 THPT môn Toán năm học 2021 – 2022 của sở GD&ĐT An Giang.

Đề tuyển sinh bao gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho hai hàm số y = x^2 có đồ thị là parabol (P) và y = x + 2 có đồ thị là đường thẳng (d). a. Vẽ đồ thị (P) và (d) trên cùng một hệ trục tọa độ. b. Bằng phép tính, tìm tọa độ giao điểm của (P) và (d).

  2. Cho bốn điểm A, B, C, D theo thứ tự lần lượt nằm trên nửa đường tròn đường kính AD. Gọi E là giao điểm của AC và BD. Kẻ EF vuông góc với AD (F thuộc AD). a. Chứng minh tứ giác ABEF nội tiếp. b. Chứng minh BD là tia phân giác của góc CBF.

  3. Một bức tường được xây bằng các viên gạch hình chữ nhật bằng nhau và được bố trí như hình vẽ. Phần sơn màu (tô đậm) là phần ngoài của một hình tam giác có cạnh đáy 10 dm và chiều cao 6 dm. Tính diện tích phần tô đậm.

Hãy cố gắng giải quyết tất cả các câu hỏi một cách cẩn thận và logic. Chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh thành công trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (4)

Yến Nhi

Em cảm động và rất háo hức khi được download tài liệu đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2021-2022 từ Sở GD&ĐT An Giang. Mong rằng đề thi sẽ giúp em rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

nguyễn

Đọc qua nội dung của đề thi, tôi cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội thử sức và rèn luyện kỹ năng Toán của mình. Hy vọng mình sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hữu bằng Lê

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội tải về file pdf đề tuyển sinh Toán năm 2021-2022 của Sở GD&ĐT An Giang. Cám ơn nhà trường đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi quan trọng này!

Trả lời.

Lê Thị Trúc Ly

Tôi rất vui khi thấy tài liệu đề tuyển sinh THPT môn Toán của Sở GD&ĐT An Giang năm nay. Đề thi đầy đủ và chi tiết, giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80957 sec| 2217.633 kb