Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đồng Đen TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đồng Đen TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Đồng Đen TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 năm 2019 - 2020 trường THCS Đồng Đen TP HCM

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020 của trường THCS Đồng Đen, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Để có cái cây bị gió bão quật gãy như hình vẽ, chúng ta cần tính chiều cao của cây trước khi gãy. Với thông tin chiều cao từ gốc cây đến chỗ bị gãy là 3m và khoảng cách từ gốc đến phần ngọn đổ xuống đất là 4m, chúng ta sẽ có câu hỏi cụ thể để giải quyết.

Trong bài toán về tam giác ABC vuông tại A, chúng ta cần tính chiều dài BC, chứng minh DA = DE và chứng minh DIA = DCE. Câu hỏi này đòi hỏi sự khéo léo và logic trong việc áp dụng kiến thức học tập.

Cuối cùng, chúng ta cũng được đưa vào bảng điểm kiểm tra môn Toán của 30 em học sinh lớp 7A. Chúng ta sẽ phân tích dấu hiệu, lập bảng tần số và tính điểm trung bình của bài kiểm tra này. Đây là một bài toán thú vị để thực hành kỹ năng xử lý dữ liệu và tính toán.

Đề thi học kì 2 Toán lớp 7 năm 2019 - 2020 của trường THCS Đồng Đen TP HCM đưa ra những dạng bài tập đa dạng và thú vị, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và áp dụng kiến thức học tập vào thực tế. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và tự tin trong kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (4)

Vũ Hải Đăng

Em muốn bày tỏ lòng biết ơn đến trường THCS Đồng Đen vì đã chia sẻ đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7. Điều này giúp em có điểm chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Lê Anh Thư

Tôi cảm động trước sự chia sẻ của trường THCS Đồng Đen khi cung cấp đề thi học kì 2 môn Toán cho học sinh. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho việc ôn tập và rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

Nguyễn Long Vũ

Em thật sự rất phấn khích khi có cơ hội tải xuống đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 của trường THCS Đồng Đen. Đây chắc chắn là một bước tiến quan trọng trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hannah

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 của trường THCS Đồng Đen. Đây là nguồn tư liệu quý giá để học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70350 sec| 2221.188 kb