Đề chọn ĐT HSG tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Triệu Sơn Thanh Hóa

Đề chọn ĐT HSG tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Triệu Sơn Thanh Hóa

Nội dung Đề chọn ĐT HSG tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Triệu Sơn Thanh Hóa Bản PDF

Đề Thi Đội Tuyển Học Sinh Giỏi Toán Lớp 8 - Triệu Sơn, Thanh Hóa

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề chọn đội dự tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán cho năm học 2022-2023 tại phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 03 năm 2023, với đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu từ đề thi:

  • Bài 1: Cho a, b là các số tự nhiên lớn hơn 2 và p là số tự nhiên thỏa mãn \(2^{p-1} = a^b\). Chứng minh rằng p là hợp số.

  • Bài 2: Cho đoạn thẳng AB = 2a. Gọi O là trung điểm của AB. Dựng các tia Ax, By về cùng một phía của AB sao cho Ax, By lần lượt vuông góc với AB. Chứng minh rằng CD = AC = BD.

  • Bài 3: Cho hình thang ABCD có đáy lớn là CD. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Một đường thẳng cắt các đoạn AD, OD, OC, BC lần lượt tại M, N, P, Q sao cho MN = NP = PQ. Chứng minh rằng CD = 2AB.

Hy vọng mọi người sẽ tham gia và thể hiện tài năng của mình tại kỳ thi sắp tới! Chúc các em học sinh đạt kết quả cao và tiếp tục phát triển trong hành trình học tập của mình!

Bình luận (5)

Trương thị ngọc diep

Em cảm thấy rất vui mừng khi biết tới tài liệu Đề chọn ĐT HSG môn Toán cho học sinh lớp 8. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp em tự tin và hiệu quả trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Khánh Ngân

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những ai đã làm ra tài liệu này. Đây chính là sự hỗ trợ đắc lực cho học sinh trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Thu Huyền Hoàng

Em rất hạnh phúc khi biết được Đề chọn ĐT HSG môn Toán dành cho học sinh lớp 8. Một nguồn tư liệu quý giá để giúp em hoàn thiện kiến thức.

Trả lời.

Boss Phonk

Tôi cảm thấy rất tự hào vì đã có tài liệu chất lượng như vậy để giúp học sinh lớp 8 khắc phục những khó khăn trong việc học tập môn Toán.

Trả lời.

Thai Duc Nguyen

Em không thể tin được là đã có sẵn tài liệu ôn tập cho ĐT HSG môn Toán. Điều này thực sự giúp em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67222 sec| 2229.297 kb