Đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc

Đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc

Nội dung Đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán năm 2016-2017 phòng GD&ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc

Xin chào quý thầy, cô và các em học sinh lớp 7. Đây là đề giao lưu HSG Toán lớp 7 năm học 2016-2017 của phòng GD&ĐT Yên Lạc - Vĩnh Phúc. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em ôn luyện hiệu quả.

Dưới đây là vài câu hỏi mẫu trong đề giao lưu:

  1. Cho p và q là hai số nguyên tố lớn hơn 3 và thoả mãn p = q + 2. Tìm số dư khi chia p + q cho 12.
  2. Cho A là một tập hợp gồm 10 chữ số. B là một tập con của A gồm 5 phần tử. Chứng minh rằng trong tập hợp các số có dạng x + y, với x, y là hai phần tử phân biệt thuộc B, có ít nhất 2 số có cùng chữ số hàng đơn vị.
  3. Với mỗi số nguyên dương a, kí hiệu S(a) là số chữ số của a. Tìm số nguyên dương n để là số chẵn.

Hãy sử dụng đề giao lưu này để rèn luyện kỹ năng Toán của mình và chuẩn bị tốt cho các kì thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Hùng vĩ Trương Nguyễn

Tôi tin rằng đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán năm 2016 2017 sẽ giúp học sinh có cơ hội thể hiện tài năng và kiến thức của mình. Đây là bước đệm quan trọng trong hành trình học tập của các em.

Trả lời.

Yến Nhi Nguyễn Trần

Em cảm động trước sự nỗ lực của phòng GD ĐT Yên Lạc Vĩnh Phúc khi tổ chức đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán. Điều này thật sự khuyến khích và khích lệ tinh thần học tập của em.

Trả lời.

Trần khánh linh

Tôi rất ấn tượng với độ chuyên nghiệp và chất lượng của đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán. Điều này thể hiện sự quan tâm và tâm huyết của các thầy cô giáo trong công tác giáo dục.

Trả lời.

Hang Dinh

Em cảm thấy hồi hộp và háo hức khi xem xét đề giao lưu HSG lớp 7 môn Toán. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và bổ ích cho em.

Trả lời.

Minh Nguyễn

Tôi biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức khi cung cấp tài liệu đề thi chi tiết và chất lượng như vậy. Điều này giúp các em học sinh có cơ hội ôn tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76429 sec| 2228.422 kb