Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Định TP HCM

Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Định TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Định TP HCM Bản PDF

Đề cuối kì 2 Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra đánh giá cuối học kì 2 môn Toán năm học 2022 - 2023 của trường THPT Gia Định, TP Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm 5 bài toán hình thức tự luận trên 1 trang, thời lượng làm bài 60 phút, không tính thời gian phát đề. Dưới đây là một số câu hỏi ý nghĩa trong đề:

1. Cho hàm số \(f(x) = 2x^3 + \frac{y}{3}\) có đồ thị \(C\). Viết phương trình của tiếp tuyến của \(C\) biết rằng nó song song với đường thẳng \(y = \frac{5}{3}x\).

2. Hình chóp \(SABCD\) có đáy \(ABCD\) là hình chữ nhật, \(AB = a\), \(AD = a\sqrt{3}\) và \(SA \perp ABCD\), \(SA = 2a\). Gọi \(H\) là hình chiếu vuông góc của \(A\) lên \(SB\).

- a) Chứng minh rằng tam giác \(AHD\) cùng đồng dạng với tam giác \(SBC\).

- b) Tìm góc giữa đường thẳng \(SC\) và mặt phẳng \(SAB\).

- c) Tìm góc giữa hai mặt phẳng \(SCD\) và \(ABCD\).

- d) Tính khoảng cách từ \(A\) đến mặt phẳng \(SCD\).

3. Xác định tính liên tục của hàm số \(y = \frac{x}{3}\) tại \(x = 0\).

Bình luận (5)

Trần Ngọc Diệp

Tôi tin chắc rằng qua việc làm bài từ đề cuối học kì 2 này, học sinh sẽ củng cố và khẳng định được kiến thức mình đã học. Đề này thực sự hữu ích cho quá trình ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Văn Thắng

Em rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào quá trình ôn tập với đề cuối học kì 2 môn Toán này. Đây là bước đệm quan trọng để chinh phục các thử thách trong kỳ thi.

Trả lời.

Như Ý

Tôi không thể che giấu niềm vui khi nhận được tài liệu này. Đề cuối học kì 2 môn Toán sẽ giúp cho học sinh tự đánh giá khả năng của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Tran Bao

Em sẽ dành thời gian rèn luyện và ôn tập bài tập từ đề cuối học kì 2 môn Toán của trường THPT Gia Định TP HCM. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Hoàng Trọng Phú

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã biên soạn ra đề cuối học kì 2 này. Công lao của họ giúp cho học sinh có cơ hội ôn tập và tự kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61507 sec| 2230.211 kb