Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Thị xã Quảng Trị Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 12 năm 2022-2023 trường THPT Thị xã Quảng Trị

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 12! Hôm nay, trang web chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm học 2022-2023 tại trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 70% trắc nghiệm kết hợp 30% tự luận, thời gian làm bài 90 phút, không kể thời gian giao đề. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi đáng chú ý từ đề thi:

Câu 1: Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau?

A. Khối chóp S.ABCD được phân chia thành hai khối tứ diện SCBD và CSAD.

B. Khối chóp S.ABCD được phân chia thành hai khối tứ diện SABC và SABD.

C. Khối chóp S.ABCD được phân chia thành hai khối tứ diện SABD và SBCD.

D. Khối chóp S.ABCD không thể phân chia thành các khối tứ diện.

Câu 2: Tìm giá trị thực của tham số m để đường thẳng d: y = mx + 3 cắt đồ thị hàm số y = 2x^2 + 1 tại hai điểm phân biệt A và B sao cho trọng tâm tam giác OAB thuộc đường thẳng y = 2x. O là gốc tọa độ.

Câu 3: Cho đồ thị hàm số y = 4x^2 + 2mx + m^2. Gọi A, B, C là ba điểm cực trị của đồ thị và S, S' lần lượt là diện tích phía trên và phía dưới trục hoành của tam giác ABC. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho S = 1/2S'.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh ôn tập và nắm vững kiến thức để đạt kết quả cao trong kỳ thi. Chúc quý thầy cô và các em thành công!

Bình luận (5)

Lêly

Em thực sự rất háo hức khi thấy có tài liệu đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán để ôn tập. Đây là cơ hội tốt để củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thông

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2022 2023 của trường THPT Thị xã Quảng Trị là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình. Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

anh Thu

Tài liệu này thực sự giúp đỡ học sinh lớp 12 trong việc ôn tập Toán. Em rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào các bài tập và kiểm tra trình độ của mình.

Trả lời.

Như Quỳnh

Em cảm thấy biết ơn vì đã có người chia sẻ đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Thị xã Quảng Trị. Điều này thật sự hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Yến Trang

Tôi phấn khích khi thấy học sinh sẽ có thêm tài liệu ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Hy vọng đề thi này sẽ giúp học sinh đạt kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81433 sec| 2231.305 kb