Nhiệm vụ 2. Tìm hiểu về ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu cá nhânĐánh dấu X...
Câu hỏi:
Nhiệm vụ 2. Tìm hiểu về ảnh hưởng của tiếp thị, quảng cáo đến quyết định chi tiêu cá nhân
Đánh dấu X vào mức độ ảnh hưởng của các hình thức tiếp thị, quảng cáo đến quyết định mua sản phẩm của em và gia đình.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Hạnh
Cách làm:Bước 1: Liệt kê các hình thức tiếp thị, quảng cáo mà bạn thường xem hoặc gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.Bước 2: Đánh dấu X vào mức độ ảnh hưởng của từng hình thức tiếp thị, quảng cáo đến quyết định mua sản phẩm của bạn và gia đình.Bước 3: Nhấn mạnh và lý giải lý do tại sao bạn cho rằng các hình thức tiếp thị, quảng cáo đó ảnh hưởng nhiều, ít hoặc không ảnh hưởng đến việc chi tiêu cá nhân của bạn và gia đình.Câu trả lời:1. Quảng cáo trên truyền hình: Ảnh hưởng nhiềuLý do: Quảng cáo trên truyền hình thường xuất hiện trong các chương trình phổ biến và thu hút đông đảo khán giả, từ đó tạo ra ấn tượng mạnh và thúc đẩy nhu cầu mua hàng.2. Quảng cáo trên mạng xã hội: Ảnh hưởng ítLý do: Với sự phát triển của internet, quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, do sự đa dạng và thông tin phong phú trên mạng, nhiều người có thể dễ dàng lọc bỏ thông tin quảng cáo và không để ý đến nó.3. Quảng cáo băng rôn trên đường phố: Không ảnh hưởngLý do: Dù quảng cáo băng rôn thường xuất hiện ở nhiều nơi trên đường phố, nhưng có nhiều người không chú ý hoặc không quan tâm đến thông điệp quảng cáo trên băng rôn.Viết một câu trả lời đầy đủ và chi tiết hơn:Theo ý kiến cá nhân của tôi, các hình thức tiếp thị và quảng cáo đều có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình quảng cáo và cách thức tiếp cận khách hàng. Ví dụ, quảng cáo trên truyền hình thường tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và thúc đẩy nhu cầu mua hàng, trong khi các hình thức quảng cáo trên mạng xã hội có thể ít ảnh hưởng hơn do sự đa dạng thông tin trên mạng. Tuy nhiên, quảng cáo băng rôn trên đường phố thường không gây ảnh hưởng đáng kể do nhiều người không chú ý đến thông điệp truyền tải trên băng rôn.
Câu hỏi liên quan:
- A. KHÁM PHÁ – KẾT NỐI KINH NGHIỆMNhiệm vụ 1. Tìm hiểu về kế hoạch kinh doanh1. Viết những ý tưởng...
- 2. Đánh dấu X vào [ ] trước những yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh.[ ] Mức độ phù hợp...
- 3. Chia sẻ ý nghĩa lớn nhất đối với em khi em biết lập kế hoạch kinh doanh.
- B. RÈN LUYỆN KĨ NĂNGNhiệm vụ 3. Quyết định chi tiêu không bị ảnh hưởng bởi tiếp thị và quảng cáo1....
- 2. Khoanh vào số tương ứng với mức độ hành vi của em với tiếp thị, quảng cáo khi chỉ tiêu, sau đó...
- Nhiệm vụ 4. Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với lứa tuổiEm hãy lập một kế hoạch kinh doanh phù hợp...
- Nhiệm vụ 5. Giới thiệu kế hoạch kinh doanhBổ sung những nội dung cần hoàn thiện trong bản kế hoạch...
- C. VẬN DỤNG – MỞ RỘNGNhiệm vụ 6. Thảo luận về kinh nghiệm trong lập kế hoạch kinh doanhEm hãy chia...
- D. TỰ ĐÁNH GIÁNhiệm vụ 7. Tự đánh giá1. Chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ...
- 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.TTNội dung đánh giáTốtĐạtChưa đạt1Em nhận ra được ảnh hưởng...
- 3. Nhận xét của nhóm bạn.4. Nhận xét khác.5. Viết những kỹ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bình luận (0)