2. Thảo luận về cách thực hiện trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong từng trường hợp...
Câu hỏi:
2. Thảo luận về cách thực hiện trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong từng trường hợp sau:
- Em được giao nhiệm vụ quá sức so với khả năng thực hiện
- Em được giao nhiệm vụ khi đang bận rất nhiều công việc khác
- Em được giao nhiệm vụ khi đang gặp vấn đề về sức khỏe
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Ngọc
Cách làm:
1. Trao đổi với người giao nhiệm vụ về khả năng của mình và đề nghị được hỗ trợ.
2. Sắp xếp các nhiệm vụ theo trật tự ưu tiên, lập kế hoạch thực hiện nhiệm vụ và đề nghị người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
3. Báo cáo tình hình sức khỏe cho người giao nhiệm vụ và đề nghị hỗ trợ.
Câu trả lời cho câu hỏi trên:
Em có thể thảo luận với người giao nhiệm vụ về việc nhiệm vụ được giao quá sức so với khả năng thực hiện, và đề nghị được hỗ trợ từ người đó. Đồng thời, em cũng có thể lên kế hoạch để ưu tiên và sắp xếp công việc sao cho hiệu quả nhất, đồng thời đề nghị người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Nếu em đang gặp vấn đề về sức khỏe, em cần báo cáo tình hình cho người giao nhiệm vụ để được hỗ trợ và điều chỉnh nhiệm vụ phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Điều quan trọng là không bỏ qua việc thông tin và giao tiếp một cách chân thực và trung thực với người giao nhiệm vụ.
1. Trao đổi với người giao nhiệm vụ về khả năng của mình và đề nghị được hỗ trợ.
2. Sắp xếp các nhiệm vụ theo trật tự ưu tiên, lập kế hoạch thực hiện nhiệm vụ và đề nghị người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
3. Báo cáo tình hình sức khỏe cho người giao nhiệm vụ và đề nghị hỗ trợ.
Câu trả lời cho câu hỏi trên:
Em có thể thảo luận với người giao nhiệm vụ về việc nhiệm vụ được giao quá sức so với khả năng thực hiện, và đề nghị được hỗ trợ từ người đó. Đồng thời, em cũng có thể lên kế hoạch để ưu tiên và sắp xếp công việc sao cho hiệu quả nhất, đồng thời đề nghị người hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Nếu em đang gặp vấn đề về sức khỏe, em cần báo cáo tình hình cho người giao nhiệm vụ để được hỗ trợ và điều chỉnh nhiệm vụ phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Điều quan trọng là không bỏ qua việc thông tin và giao tiếp một cách chân thực và trung thực với người giao nhiệm vụ.
Câu hỏi liên quan:
- HOẠT ĐỘNG 1: Thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng1. Chia sẻ một số nội dung...
- 2. Thảo luận những nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng mà em thực hiện chưa tốt và giải...
- HOẠT ĐỘNG 2: Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô và các bạn1....
- 2. Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô và các bạn trong những tình...
- 3.Chia sẻ kết quả rèn luyện sự tự tin và thân thiện trong giao tiếp, ứng xử của em
- HOẠT ĐỘNG 3: Thực hiện trách nhiệm và hỗ trợ những người cùng thực hiện nhiệm vụ được giao1....
- 3. Hỗ trợ những người cùng thực hiện nhiệm vụ được giao trong các tình huống sau:Tình huống...
- 4.Chia sẻ về cảm nhận của em khi thực hiện trách nhiệm và hỗ trợ những người cùng thực hiện...
- HOẠT ĐỘNG 4: Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường1. Chia sẻ...
- 2. Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trườngGợi ý:Mục tiêu:...
- 4. Thực hiện các hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí MinhGợi...
Trần Tâm
Đặt bản thân vào vị trí của người khác, em nên hiểu được quan điểm và khó khăn mà họ đang gặp phải, từ đó tìm ra cách làm phù hợp và hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ.
Huỳnh Thị Thùy Trang
Việc thảo luận và đưa ra đề xuất một cách chân thực và xây*** sẽ giúp em giữ được sự chuyên nghiệp và tôn trọng trong quá trình làm việc.
Na
Trong mọi trường hợp, em cần trau dồi kỹ năng quản lý thời gian và tập trung vào việc quan trọng nhất trước khi tiếp tục các công việc khác.
Hương Phạm
Trong trường hợp em được giao nhiệm vụ khi đang gặp vấn đề về sức khỏe, em cần thông báo ngay cho người giao nhiệm vụ để họ có thể hiểu và tìm cách thay đổi kế hoạch cho phù hợp.
Thien
Trong trường hợp em được giao nhiệm vụ khi đang bận rất nhiều công việc khác, em cần xác định ưu tiên công việc, chủ động sắp xếp thời gian và cân nhắc việc nào cần được hoàn thành trước.